Chap 2

185 15 0
                                    

Trời sáng, những tia nắng đầu len lỏi qua từng chiếc lá chiếu vào phòng nhưng Tae đã dậy từ sớm vệ sinh cá nhân.

-Con đi nha ông bà,mẹ - Tae hí hửng nói.

Nói xong cô lấy chiếc xe đạp màu hồng mà cô vẫn thường đạp mỗi lần về thăm ông bà. Đạp qua từng con đường mòn để đến chợ. Vừa đi vừa ngắm xung quanh k để ý thế là xe cô chạy thẳng đụng đụng vào 1 người đg đi trên đường.

-Ui da... Thật xin lỗi anh tôi k cố ý - Tae hốt hoảng ns.

-Không sao,lần sau đi đứng cho cẩn thận đó - Baekhyun mặt lạnh lùng ns khiến cô cũng phải sợ.

- Cô em lần sau đi đứng nhớ để ý xung quanh nha - 1 tên đi cùng đi với Baek lên tiếng

- Thôi chúng ta đi thôi Chan, trễ bây giờ - Baek.

Thế là cô dựng xe lên đj tiếp, đj được nữa đường xe cô lại bị hỏng phải dắt bộ.

-Trời ơi hôm nay ăn gì mà xuj dữ vậy trời - Tae mặt chán nản ns. Sau khj mua xong, cô lại phải dắt chiếc xe đạp về.

-Tae...Tae... - 1 tiếng nói vang lên.

-A...Tiffany - Tae mừng rỡ.

-Tớ vừa mới về nhưng ông bà bảo cậu đj mua thức ăn nên mk đj xem xong thăm ông bà luôn - Tiff.

-Ủa mà cậu bị sao vậy - Tiff hỏi khi thấy Tae vừa dắt bộ mà chân lại còn chảy máu nữa.

-À chỉ bị ngã tí thôi mà còn xe thì bị hỏng rồi,mà không sao đâu chúng ta đj thôi...- Tae.

- Ờ...ờ - Tiff gật đầu rồi đj theo. Rồi 2 cô trở về nhà bà ngoại Tae , cả 2 rủ nhau đj chơi.

Vì có Tiff nên mấy ngày sau đó Tae và Tiff cứ đj chơi. Quả thật k khí ở quê rất tuyệt, rất thanh bình. Sau 2 tuần vuj chơi Tae cùng mẹ và Tiff trở về chuẩn bị cho năm học mới.

__________________...._______________

Lại xg 1 chap nữa rồi mk thấy hơi ngắn nhưng sẽ bù sau...😄😄😄

[Long fic] {Baekyeon} Khi Em Gặp AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ