Người xuyên không
- Huyết Băng Di
Nữ chủ trong câu chuyện:
- Huyết Như Lam
Các nam chủ:
- Nguyễn Minh Vũ
- Hoàng Như Huy
- Trương Ngọc Minh
- Hàn Tâm Dương
- Lâm Minh Quân
- Lâm Minh Hào
Bạn của Di:
- Hàn Tâm Mi
Lúc 7 giờ tối, cả lũ tập trung ở nhà Mi và chuẩn bị đi nhưng ai đi chung với nhau mới quan trọng. Bây giờ 6 thằng con trai đang giao chiến để xem ai là người đi chung với cô.
- Bảo bối phải đi chung với tôi.
Dương nói chắc nịch
- Di Di là vợ tôi phải đi chung với tôi.
Vũ liếc Dương
- Ai là vợ cậu chứ? Đừng nhận bừa!
Minh nói
- Di Di thích đi chung với tôi hơn
Huy nói
- Di thích đi chung với chúng tôi hơn.
Hào và Quân nói
Kiểu này chắc khỏi đi quá, cô mệt mỏi thở dài nhưng vui.
- Di Di phải đi với tôi! Có ai ý kiến không?
Mi với giọng nói nhỏ nhẹ làm cho cả lũ im lặng.
- Nhưng gần đây nên ta đi bộ nhé?
- Nhưng...
Vũ không chịu, lên tiếng nhưng Huy ngăn kịp thời chứ không...
- Ta đi nào.
Sau vài phút, họ cuối cùng cũng tới. Đây là hội chợ lớn nhất ở đây, nó rất nổi danh. Hôm nay là ngày đặc biệt nên trang trí rất đẹp. Hội chợ này hợp tác với công viên lớn ở đây nên có trò tàu lượn, nhà ma, vòng quay,...
Cả lũ vừa đi vừa ăn thì Mi rủ đi chơi tàu lượn. Mi và Di đều thích cảm giác mạnh nên ngồi đầu. Còn hàng hai là Dương và Minh, hàng ba là Quân và Hào. Cuối cùng là Huy và Vũ. Lúc đầu khí thế lắm nhưng lúc đi Huy và Vũ nắm chặt tay nhau rồi cùng nhau la hét long trời.
Sau khi tàu dừng, Huy và Vũ phóng vào nhà vệ sinh nôn ra. Mi và Di rủ chơi thêm lần nữa, anh hai chàng đó ngất xỉu ngồi kế nhau làm cho mấy bọn hủ nữ đứng lại chụp hình.
Di và Mi sau khi chơi xong một vòng thì thấy cảnh đó mà chụp hình. Cô hứa sẽ đăng lên facebook chung với tấm ảnh nụ hôn nồng cháy của Dương và Quân, cô cười thầm.
Địa điểm tiếp theo là nhà ma, kì này tới cô . Di ôm cứng lấy Mi không buông, đang đi bỗng nhiên có một con ma từ trên rơi xuống. Cả lũ la toáng lên, chạy đi, tới hai ngã. Cả lũ chia ra, một đường là Di, Dương, Hào,Minh. Còn lại là Mi, Vũ, Quân, Huy.
Bên Di đang hoảng loạn vì chia cắt nhau. Bây giờ sợ quá nên bám chặt vào Minh. Minh đỏ mặt, Dương bực mình, lôi Di ra để ôm lấy mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Phụ Ta Đến Đây !!!
RomanceĐọc hiểu chú thích ╮(╯▽╰)╭ Thể loại: np, xuyên không, H The end