[BH-CĐ] Nữ vương, ta là nô lệ của ngươi - Nam Cung Dạ Ly

6.8K 64 4
                                    

Thư danh: nữ vương, ta là ngươi nô lệ gl

Tác giả: Nam Cung đêm ly

Ghi chú: đây là một thiên lôi người ác làm bạo tiếu văn

Nhân vật chính là một từ tiểu bị động vật nuôi lớn hiểu thú ngữ cùng nhân loại hết thảy hoàn toàn không biết gì cả dã nhân. Sau gặp được nữ vương, bị nữ vương thuần hóa câu chuyện. . . .

Hoa Sơ Kiến, mấu chốt tự; dã nhân, nô lệ, ngốc manh. . . .

Hoa Chi Tầm, mấu chốt tự; nữ vương, cung chủ, cao ngạo. . . .

Nội dung nhãn: cận thủy lâu thai hoan hỉ oan gia âm kém dương sai tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hoa Sơ Kiến, Hoa Chi Tầm ┃ phối hợp diễn: thanh trúc, Lăng Như Nguyệt ┃ cái khác: cận thủy lâu thai, xuân phong nhất độ

☆, dã nhân

Đầu tiên tới một cái tự giới thiệu,

Nàng kêu. . . . , gọi là gì? Này đến yêu cầu cố gắng ba kéo đầu suy nghĩ một chút, nàng tựa hồ không có tên, ít nhất không có một cái quan phương chính thức tên, nhưng giống như nàng là có tên , bởi vì ở nhà nàng đứng hàng thứ Lão Thất, trong nhà người tổng là kêu nàng tiểu thất, hảo đi, tên cái gì không trọng yếu.

Tiểu thất thân thể của nàng cao, giống như không thể nói thân cao phải nói là chiều cao, bởi vì nàng chỉ dùng để tứ chỉ chân đi đường , không tính chi sau nói, nàng tịnh thân trường một thước tả hữu, tại đàn trong nàng tổng cảm thấy chính mình xem như cái kỳ ba , bởi vì tại nàng thân nhân trong chiều cao không có vượt qua 70 cm , bởi vậy tiểu thất thường thường đối với mình chiều cao dẫn cho rằng ngạo, cho rằng những thứ khác gia hỏa chỉ có thể đối nàng các loại hâm mộ ghen tỵ.

Tiểu thất diện mạo thuộc loại phi chủ lưu loại hình, từ nàng trưởng thành đến nay, còn không có phát hiện một cái cùng chính mình bộ dạng cùng loại gia hỏa, bởi vậy nàng cũng thường thường vì mình không giống người thường mà đắc chí, nhưng là sau lại tiểu thất liền không nghĩ như vậy , bởi vì nàng dần dần phát hiện mình tựa hồ hòa thân người không thuộc về giống một cái tộc đàn chủng loại, bởi vì chúng nó toàn thân đều có thật dài bộ lông, mà nàng cũng là toàn thân trần truồng , chỉ có đầu trường thật dài làm người ta chán ghét không hắc không hoàng mao, tộc khác đàn gia hỏa cũng thường thường mượn này nguyên nhân đến cười nhạo nàng, nói tiểu thất không là mẹ của nàng thân sinh , ân, từ nay về sau tiểu thất bắt đầu chán ghét chính mình không giống người thường. . .

Cứ việc tiểu thất đối với mình cao quý xuất thân có mười phần tin tưởng, nhưng là bởi vì cùng mặt khác huynh đệ tỷ muội sai biệt tiểu thất bắt đầu hoài nghi lai lịch của mình, nàng là bị một cái mẫu hầu tử nuôi lớn , ân, nó chính là nàng kính yêu mụ mụ, xác thực nói là tinh tinh, bởi vì mụ mụ thường thường ngạo kiều một lần lại một lần sửa đúng, bọn họ là xuất thân càng thêm cao quý tinh tinh, nói bọn họ là hầu tử là đối với mình một loại làm thấp đi cùng vũ nhục. Đối với mụ mụ nói tiểu thất cho tới bây giờ đều là rất tin không nghi ngờ.

Mặc dù như thế, nàng vẫn là muốn hỏi ra một cái chôn dấu tại chính mình đáy lòng lâu ngày nghi vấn,

"Mụ mụ, ta rốt cuộc là không là ngươi thân sinh ?" Tiểu thất ghé vào một cái thô to thân cây thượng, nhìn mụ mụ quen thuộc mà lại thân thiết gương mặt.

[BH-CĐ] Nữ vương, ta là nô lệ của ngươi - Nam Cung Dạ LyWhere stories live. Discover now