oohh!!CHINITO!!

331 8 2
                                    

Crush ko sya!!
ayun yung crush ko oh!!!!
waahh..kilig much ang gwapo nya talaga!!

hmmmmm....nakakabingi di ba yan yung kapatid ko kapag nakikita yung crush nya sa school..by the way ako si Gwen isang simpleng babae at syempre kagaya ng kapatid ko may crush din ako pero mukhang hindi na kami magkikita kasi lilipat na kami ng bahay move on na ko kay crush huhuhu!!
bagong bahay bagong kapitbahay bagong buhay yan ang peg ko ngayon.
paano ako kung wala ng inspirasyon??hmmm.ang sad!! pero ayos lang nandyan naman si enchong dee,alden richards,robert pattinson,chad kroeger,z.tao at marami pang iba kilala ko lang yung ibang crush ko sa mukha lang pero sa name hindi kasi hanggang tingin lang ako hehe!!trip ko yung mga medyo singkit hindi ako mahilig sa kpop kasi rock music ang type ko pero dahil sa impluwensya ng best friend ko mahilig akong manood ng korean movies..kpop din ba yun??
ang dami kong sinabi at ito na nga ang kwento ko:

DAY 1:
"hooh!!grabe nakakapagod ang maglipat ng bahay pero masaya kasi ang babait ng mga kapitbahay namin at sa wakas may sarili na kong kwarto hahaha...nakatapat yung kwarto ko sa labas ng bahay namin ayos to para kita ko agad kung sinong nasa labas at sakto naman at hindi na ko lalayo dahil may computer shop dito sa tapat namin..hay,umaayon ang lahat sa gusto ko may additional pang cute na bata na nakatira sa tapat namin hehe!!..hindi naman ako masyadong observant di ba medyo mahilig lang akong mag-observe"

DAY 2:
"okay..this is it wala akong pasok ngayon so,dito lang ako sa bahay"

"ate!!!ate!!!ate!!!"

"pssst...hwag ka ngang maingay nagcoconcentrate ako sa ginagawa ko"

"ate!!tingin ka muna dun sa tapat natin..bilis!!"

"wait lang..kung makabilis naman to parang may hinahahol"

"tingin ka dun...oh di ba ang gwapo"

"huh??nasaan yung gwapo?alin yung aso nila?"

"hindi yun..ayun ooh*turo sya ng turo"

"hay,naku niloloko mo na naman ako huh..ikaw na lang ang tumingin"

"ang k.j. talaga ni ate dyan ka na nga balik na lang ulit ako sa baba"

"tsss...bye"

hehehe...may gwapo nga sa kapitbahay mukhang binata pa hindi ko sinabi na nakita ko sya hehe..nahihiya kasi kong kiligin sa harapan nya..uwaaahhh!!ang gwapo nga nya hihihihi...yung tipong mala BTS ang dating nya tapos mala enchong dee ang pormahan nya ahihihi..bet na bet ko sya pak na pak sinuswerte nga naman oh oh..hmmmm makasilip nga ulit
bakit ganun parang nakaka adik tumitig sa kanya baka malaman nyang may nakatingin sa kanya naku!!emegesh..hwag kang mahalata.
ganito ako magka crush yung tipong laging sulit na sulit ang pagtitig ko sa crush ko kasi tagusan ang tingin ko what a life I got my inspiration again yehey!!!

oohh!! CHINITO!!(ONE SHOT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon