Chapy 8 - Our Song <3

53 3 0
                                    

Hello. UD uleeet . ^___^

support nyo po ah ? ^___^

--

Chapy 9 -Our Song<3

--

Jessica Jung's POV

Im jessica. Im cold . i know that . because they always say that to me . its irritating you know ? uhgg !

when Taeyeon is back she has a "ALIPORES" at her back . tss. the hell i care ?

" SIno sila ? " cold kong tanong . sige ako na nga cold .

inaamin ko na . cold tlga ako . ng dahil sa isang pangyayari naging ganito . kasalanan nya kung bakit ako naging ganito . hindi nyo naman ako masisisi dba ? =________= tss. never mind .

next time . ikwekwento ko sa inyo . naiirita ako mag kwento ngayon .

in short.

tinatamad ako . tss.

" WOAH ! MAGKAPAREHAS KAYO KRIS ! XD " kung makasigaw wagas. psh . ang iingay nila . gaya ng mga kasama ko lagi . tss. pero sanay na ako sanakila ..

" na ano ? " nagtatakang tanong ko . pero sobrang cold ang pagkaksabi ko . habang tumitingin ako sakanila .

inobserbahan ko sila . isa-isa ko silang tinignan . hmmm. ang gwagwapo . haha . kahit ganito ako marunong din ako tumingin ng gwapo ah ! sa ganda ko ba naman ? gwapo ang bagay sa akin . tss.

Ang hangin ko na leshe.

" parehas kayong cold. " eh ano ngayon ? =____= psh . the hell i care .

" Shut up Dyo. " sabi nung lalak----

O____O

Ang gwapooooo *Q* .

pero bumalik na din ang dati ko mukha . sus . para gwapo lang . silang lahat gwapo naman eh . psh .

" So whats the big deal huh ? " sabi ko . psh .

" There is no big deal so shut up . " sya. tama nga sya . parehas kaming cold xDD

" Oh ? wala naman pala . hndi ako ang dapat mag shut up . ikaw dapat . kami nag uusap , sasabat sabat ka . " ako

" kaibigan ko sila eh . "

" so ? the hell i care . hindi ko naman sila kaibigan . psh . " ako

umalis sya . duh . anong akala nya sakin ? susuko na kaagad ? hindi noh.

"May i call the GIRLS' GENERATION group and EXO . please come here at my office. " sabi nung principal sa mega phone na nakasabit kung saan saan . psh .

pumunta na kami sa office. Sabay sabay kami . nakita ko si baekhyun .

so kasali pala sya sa grupong ito ? psh .

" ano po yun ? " sabi ni taeyeon .

" May presentation kayo next week . so mag prepare kayo . gusto ko yung may halong sayaw at sarili nyong compose na kanta. malaki ang patutulong nito sa grades nyo . okay ? "

so sumang ayon kami .

Yuri's POV

Excuse kami sa pang hapon naming klase dahil mag prapractice na kami .

ilang araw kami nag practice .

ilang araw na pagod ako .

ngayong gabi ay magpapahinga ako .

dahil bukas na ang presentation namin .

*Next day .

naka uniform kami kaso iba . :))

Follow Your HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon