Chapter 2 : Development

4 0 0
                                    

Tssss .. eto nanaman si bad mood ! Pano ba naman kasi ! etong si riyeta kinain yung graham ko ! Ang hirap kaya nun !! Sorry naman ! eh kasi pinaghirapan koyun noh ! At saka mas gusto ko pa nga graham kesa sa cake eeh !! :((

" Kain tau Scarlet .. " Sabi ni Yanie

" kaw nalang .. Wala akong gana .. " matamlay ko na sagot 

" oh ? ikaw ? tatanggi sa pagkain ? Wehh ? "

" pano ako hindi tatanggi eh ubos na yung pagkain ko !! "

" ano ba kasi nangyaree ? "

 " Yung graham ko ! kinain ni riyeta !! " Tss .. naalala ko nanaman !

" hala ? eh bakit naman daw ? "

" Basta ! .. ay ! time na pala ! Akyat na tayo ! "

" sige sige .. di manlang ako nakakain ! "

" mamaya na ! "

                       * Classes *

eto na prof namin ! tss.. late pa yata ako .. nagkahiwalay nakasi kami ni yanie eeh ..

" ms . villacorta , " Villacorta nga pala surname ko .. " sit beside mr .  Rodriguez " What the - ? Sa lahat ng tao sa room na to bakit si ex-crush pa katabi ko ? Nak ng penguin yan !

" Yes maam .. " Inis kong sabi .. Psh !

" katabi pala kita .. " Ay hinde ! nasa likod mo ako ! commom sense naman Edwin !

                       Edwin yung ex-crush ko ... tsss

" oh ano naman ? " sinabi ko habang nagsusulat

" wala bakit ? Gusto ko lang ng makokopyahan mamaya sa quiz .. " Nak ng penguin yan !

" kopyahan mo  muka mo ! " eh kung isaksak ko kaya sayo tong ballpen ko ?

"  Andamot mo naman ! Share your knowledge nga diba ? " Ang kapal talaga ng muka !

" kung may "knowledge " man ako , di ko yun i she-share sayo ! " tsss ... kung ano ano na lumalabas sa bibig ko !

                                 * After The Quiz *

 " Yes ! Pasado ako ! " pasigaw kong sabi 

" hayy .. atleast pasang awa ... " matamlay nyang sabi

" psh .. wawa naman .. :P " inis nyang  sabi na halatang nalulungkot pa rin sya sa score nya .

" Payn ( fine ) ! Tatahimik na .. kaawa ka naman kasi eeh ! '

                               * Break time ( lunch ) *

" * growl * hayyyy! gotomnako !!! oi yanie ngayon kakain na talaga ko ! tumutunog na si tummy eeh !! "

"Eh kasi naman 3 hours ka ng gutom pano hindi tutunog yan ? "

" psh .. oo na .. bili nalang tayo .. bka masayang pa yung oras .. " sabi ko habang bumibili ng pagkain

" sige .. hintayin mo nalang ako sa tabe na yun ooh "

" sige , sige .. bilisan mo nalang ha ? "

" sige na .. "  

     * fast forward *

Classes 

" hi aaron ! " wow ! feelng close ?

" hi ! oh parang ang bait mo ngaun ? " tsss .. masama ba maging mabait ?

" hah ? ahhh .. hehehhe .. wala lang .. di ko rin alam eeh " para akong shunga ..

" ahhh .. hahah .. ancute mo pala pag nakangiti ..  :)) " what the - ? namumula ba ako ?? !

Story Ng Makulet na TeenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon