☆,32 đắc chí trung
32
Thiên không nên vạn không nên tại Lăng Hiên trước mặt khoe khoang, làm sao liền không trưởng trí nhớ đâu, phía trước nếm qua mệt còn thiếu sao. Lăng Trạch Ngạn tức giận bất bình đóng TV, thân trưởng cổ hướng đóng chặt cửa phòng xem mắt.
Lăng Hiên sinh khí?
Hiện tại tại sinh khí là hắn hảo không? !
Lấy di động ra, cấp tử mập mạp phát điều tin nhắn:“Ngươi có hay không là đã sớm cảm giác ngươi lão đại đời này chú định trốn không thoát Lăng Hiên lòng bàn tay?”
Trong lòng biết hắn tâm tình phập phồng lên xuống, chính xử vu cần an ủi trạng thái khẩn cấp, Chu Phàn hồi âm tới phi thường nhanh chóng:“Lăng Hiên chính là Như Lai phật a, mặc cho ngươi ba đầu sáu tay, còn không phải đắc ngoan ngoãn đền tội? ! vuốt ve lão đại, không phải ngươi rất non, là Lăng Hiên quá lợi hại ! dát dát, rời đi tửu ba hậu Lăng Hiên làm cái gì?”
“Cái gì cũng chưa làm.”
“Cái gì, cái gì cũng chưa làm? Không thể nào?”
“Ân...... Hư hư thực thực chiến tranh lạnh trung.”
“Tiểu Ngạn ngươi hoàn...... Lăng Hiên nhất định là lạt mềm buộc chặt ! hắn lão nhân gia cái gì biện pháp không cần, đều có thể đem ngươi thu thập đắc phục phục tùng quá, này một khi thật sự thượng tâm...... Ai, Tiểu Ngạn, bảo trọng !”
Tử mập mạp !
Lăng Trạch Ngạn tức giận đến trực tiếp đóng di động, mấy ngày nay vẫn đều mệt, ngày càng là hi lý hồ đồ, rõ ràng vây được nhanh, lại cứ ngủ không . Lại nói tiếp, xuyên đến khối này thân thể, hắn đã muốn mất ngủ rất nhiều lần , thật sự là nhớ tới liền buồn bực.
Không biết cái gì thời điểm thân thể càng ngày càng nặng.
Lăng Trạch Ngạn bắt đầu nằm mơ.
Sở dĩ biết đang nằm mơ, là vì giấc ngủ quá nhỏ bé, tinh thần như là thoát ly thân thể, quan sát hết thảy.
Liên trong mộng đều bất an sinh, lăn qua lộn lại tất cả đều là Lăng Hiên Lăng Hiên Lăng Hiên.
Hai mắt nhẹ nhàng mị , cười đến hồ ly giống nhau:“Tiểu Ngạn, lại đây......”
“Ngươi cho rằng ngươi tại chiêu hồn a?”
“Cái gì chiêu hồn?”
Lăng Trạch Ngạn cả kinh dưới mở mắt ra, vừa lúc chống lại Lăng Hiên phóng đại mặt.
Đối phương cũng có chút giật mình,“Làm ác mộng?” Nhẹ tay đáp thượng hắn trán,“Làm sao còn tại thiêu? Ta đưa cho ngươi dược chưa ăn?”
“Ăn thí. Ném thùng rác .”
“Ngươi......”
Lăng Trạch Ngạn đề phòng về phía sau lui lui,“Khuya khoắt , ngươi đi ra làm cái gì?” Vi cái gì còn áp ta trên người?
Nếu là phía trước, Lăng Hiên liền trực tiếp thừa nhận: Ta thấy ngươi tại sô pha thượng cuộn tròn khó chịu, cùng ngươi thay đổi.