[Oneshot | Trans | ChanBaek] Sáu bước để chinh phục trái tim Baekhyun

1.3K 27 1
                                    

Au: Miss_Aztec57

Title: Sáu bước để chinh phục trái tim Baekhyun (Six Steps to Baekhyun's Heart)

Trans: Shoeu

Edit: Supper Hâm

Pairings: Chan/Baek

Genre: Hài, Lãng mạn, Crack..

Rating: G

Summary:. Chanyeol cố tỏ ra lãng mạn và tất cả nỗ lực cũng có một kết quả đáng mong đợi..

Disclaimer: Nếu sở hữu EXO, tôi đã không ngồi đây chém gió T_T

Note: chưa có per

start

1. Khen cậu ấy đẹp

"Nhìn cậu thật tuyệt a~~!"

Baekhyun xoay một vòng, ngón tay mân mê một chiếc nút trên áo sơ mi..

"Cái gì?"

Chanyeol cười và cố gắng nháy mắt trừ . Cái mặt thường ngày ngu ngu bây giờ nhăn nhúm gian tà, xếp vào loại không được trong sáng và đáng sợ hơn bất cứ điều gì khiến ai đó rờn rợn tóc gáy. Baekhyun từ từ đặt áo khoác lên trên, chân mày khẽ cau lại

"Cậu đã uống chai nước tăng lực  Jongin đưa cho ? Vì Chanyeol…cậu không biết đó không phải là một thứ đồ uống tăng lực phải không? "

Chanyeol cười lớn, Baekhyun gần như ngã ngửa từ sự kích động đó. Cậu lắc đầu và làm mấy lọn tóc bay bay hỗn loạn.

"Không, mình chỉ muốn nói rằng cậu rất hot đấy."

Baekhyun có vẻ không hài lòng, rõ ràng có gì đó không hợp. Tên Chan này đang đánh trống lảng..

"Chanyeol cái gì mà …"

"Nhìn rất ổn!"

"Chanye-"

" Thậm chí còn vô cùng sexy."

Baekhyun đóng xầm cánh cửa đằng sau lại.

Chanyeol giơ ngón tay cái lên  rồi vỗ nhẹ mình trên ngực, "Cậu đã nhận Chanyeol này. Cậu ấy đã nhận  ..... "

2. Mua hoa

Chanyeol đã sắp xếp lại tủ quần áo sau chuyện này.

------

Tiếng hét làm máu trong mạch đông cứng lại, gây chấn động không hề nhỏ mà ta có thể cảm nhận qua các bức tường. Chanyeol b â ật nhanh khỏi chiếc ghế khi nhận ra đó là ti ê ếng c ủa Baekhyun, cậu đang hét lên. Giọng nói đó, ở bất cứ nơi nào, ngay cả khi nó bị ngăn cách bởi một thứ gì đó cũng có tần số hơn một trăm đề-xi-ben.

Anh chạy vào phòng của Baekhyun, tìm thấy người con trai đang co quắp trong góc phòng, các thành viên khác lo lắng bu quanh cậu ta. Baekhyun chỉ một ngón tay run rẩy về phía bình hoa trên tủ quần áo của mình.

"Đó là .. ở đó," cậu thì thầm.

Chanyeol cau mày, khi anh tìm hiểu trên trang wed các bước để làm cho ai đó yêu mình, anh không nghĩ rằng sẽ có bất cứ sự cố gì trong quá trình thực hiện, nhưng hiện tại bạn trai của anh đang rất sợ hãi đến nỗi không dám động vào những bông hoa anh gửi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot | Trans | ChanBaek] Sáu bước để chinh phục trái tim BaekhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ