Mở Đầu

766 58 9
                                    

Hẳn là các người cảm thấy mấy dòng nhắn nhủ này là thừa thãi và vô nghĩa đúng không?

Nhưng ta vẫn muốn nhắc nhở một chút :3 :3

Thứ nhất: Hầu hết trong các chap, Jiyeon sẽ được gọi là "hắn" hoặc "nó", còn Hyomin thì tất nhiên là "nàng" hoặc "cô". Ai không thích thì keme nha =)))) Đùa đấy, không thích thì đừng đọc. Okay? Còn bao giờ end thì chưa biết, tùy hứng :3 =))))

Thứ hai: Các chap sẽ đều có cảnh H (warning + đó mấy má), nên ai bị dị ứng hoặc kì thị nữ x nữ thì xin vui lòng click back!

Thứ ba: Fic viết nhằm mục đích giải trí, vậy nên nó là miễn phí, có thể thoải mái đọc nhưng đừng copy đem re-up mà không xin phép, ta vẫn bảo lưu đấy nhé =))) Nếu muốn xin để re-up ở web khác hay gì thì cứ inbox nói ta một tiếng, ta copy cho cả chap mà up luôn, khỏi phải tốn công ngồi gõ lại =))))

Thứ tư: Ta luôn dang rộng vòng tay với tất cả mọi người nên ta rất dễ tính :3 Có thể đọc chùa (nếu muốn) hay có vote đàng hoàng đều được (càng tốt :3). Cái ta cần là sự thoải mái, vậy nên đọc xong thì comments hay không là tùy các người :3 nhưng nếu có cmt thì làm ơn văn minh xíu, đừng kêu tởm này nọ hay xài teencode nha! Ta's dị's ứng's vs's kái's kiểu's tin's kốt's kủa's mí' ngừi's lắm's. Okay? 

Thứ năm: Ta là shipper MinYeon nên tất nhiên là viết về MinYeon, nếu shipper của couple khác có hứng thú thì cứ việc đọc, nhưng đừng có trẩu tre mà đem ra bôi nhọ này nọ gây war là được. Đồng ý chứ??

Cảm ơn vì đã nghe ta lải nhải! Còn giờ thì chúc các người đọc fic vui vẻ!~~~ 

Kí tên: Cuồng Đại Sắc Lang.


[Series] [MinYeon] Câu Chuyện Của Chúng TaWhere stories live. Discover now