Tác giả: Cuồng Đại Sắc Lang.
Thể loại: Oneshot, Bách hợp, H+, H.E
Couple: JiMin a.k.a MinYeon (T-ARA)
Warning: Fic có một số chi tiết không phù hợp với độ tuổi dưới 18+, lưu ý trước khi đọc.
(Mà keme nó đi =)))))) đừng quan tâm đến cái warning ở trên =)))))
Câu chuyện thứ nhất, bắt đầu nào~~~ =))))))
Seoul, 5h p.m, ngày X, tháng Y, năm Z...
Park Jiyeon đang ngồi trong phòng làm việc, những ngón tay thuôn dài đang di chuyển trên bàn phím máy tính. Hôm nay là một ngày bận rộn, có lẽ vậy! Từ sáng đến giờ hắn phải tham dự liên tiếp 3 cuộc họp quan trọng. Đầu óc lúc này đã vô cùng căng thẳng cộng thêm áp lực từ đám tài liệu cần giải quyết gấp khiến hắn như muốn nổi giận.
Ting! - Âm thanh từ chiếc Iphone 6 Plus khẽ vang lên. Hắn vẫn cắm đầu vào gõ máy mà không hề để ý đến tin nhắn.
8h30 p.m cùng ngày...
Jiyeon rời tay khỏi chiếc laptop của mình, hắn ngả người vào ghế, khẽ thở dài. Còn một chút nữa là hoàn thành, nhưng hắn đã thấm mệt rồi, đến cả tốc độ gõ máy cũng chậm lại quá nửa. Jiyeon khẽ liếc đồng hồ, đã muộn vậy rồi sao? Có lẽ nhân viên cty cũng đã về cả, hắn nên làm nốt rồi đi về thôi, dẫu sao cũng không nên ở lại đến muộn.
Nhẹ nhàng mở ngăn kéo, hắn lấy ra một lọ thủy tinh nho nhỏ, trong lọ là thứ dung dịch lỏng màu vàng nhạt. Jiyeon lại thở dài lần nữa, đem nắp lọ mở ra rồi từ từ đưa lên miệng. Chất lỏng lạnh lẽo chảy xuống khoang miệng rồi chảy xuống họng làm Jiyeon thoáng rùng mình. Nhẹ nhàng nuốt xuống, trong phút chốc mọi giác quan của hắn dường như đang bừng lên, sức mạnh của thứ chất lỏng ấy đang lan tỏa khắp cơ thể. Mắt Jiyeon sáng rực, cơ thể tựa hồ được tái sinh, tràn trề năng lượng...
- Hừm... Thứ thuốc này quả nhiên vẫn có tác dụng rất tốt!
Thứ mà Jiyeon vừa uống chính là một loại thuốc kích thích, tuy biết là không tốt nhưng hắn đành phải làm vậy thôi, vì công việc còn chưa xong nữa mà. Nhưng cái mà Jiyeon không ngờ tới nhất là tác dụng phụ của thứ thuốc này, nó đúng là giúp kích thích giác quan và não bộ rất tốt, nhưng lại làm người ta mệt mỏi vô cùng sau khi sử dụng. Hơn nữa, nó còn làm cho lượng hoocmon trong cơ thể tăng vọt, khiến cho người sử dụng sẽ rơi vào trạng thái khó chịu như bị trúng xuân dược. (tai hại a~~)
Jiyeon tiếp tục gõ phím, đống tài liệu dày cộp trong chốc lát đã được phân loại một cách hợp lí và gọn gàng. Công việc bị xáo trộn của nửa tháng trước cũng đã được xử lí gọn gàng. Lúc này hắn mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Lại nhìn đến đồng hồ, đã hơn 10h, có lẽ là hắn nên về nhà thôi. Khóa cửa phòng làm việc lại, hắn đi xuống gara phía sau tòa nhà để lấy xe ra về. Trên đường về, hắn mới thèm đọc tin nhắn đã được gửi cho hắn từ chiều.
"Yeonie à! Hôm nay có thể về sớm hay không? Ta có chuẩn bị vài món mà ngươi thích đó!"
- Đã muộn vậy rồi sao? Chắc hẳn nàng đã ăn rồi, thật có lỗi đi.
YOU ARE READING
[Series] [MinYeon] Câu Chuyện Của Chúng Ta
FanficĐừng nhầm đây là 1 Longfic hay gì nhé =))) Là Series, Series đấy =)))) Mỗi chap sẽ là 1 câu chuyện khác nhau. Và tất nhiên là.... sẽ có cảnh H nha~ Lưu ý trước khi đọc đó mấy thiếu niên nhi đồng à~ Ta không muốn hủy hoại đầu óc chong xáng của mấy c...