Tương lai chi cẩm tú nhân sinh

2.1K 26 8
                                    

"Miêu Khả, ngươi sùng bái nhất người là ai?"

Thiếu niên méo mó đầu, còn thật sự tự hỏi vấn đề mô dạng thập phần khả quan, trắng noản trên khuôn mặt nhỏ nhắn lộ ra hai cái khéo léo lúm đồng tiền, một đôi trắng tinh tiểu hổ nha lòe lòe tỏa sáng.

"Đông Phương giáo chủ."

TV trước mỗ núi băng mày rậm nhíu lại, chỉnh cái gian phòng độ ấm nhất thời té xuống không độ, bên cạnh chính là thủ hạ cả đám đều thối lui năm thước.

"Vậy ngươi yêu nhất người là ai?"

"Đương nhiên là ta Lão Công, toàn bộ Tinh tế ta yêu nhất hắn."

Thiếu niên không phải nghĩ ngợi gì trả lời, trong ánh mắt tất cả đều là hạnh phúc vui sướng.

Phòng nháy mắt tiết trời ấm lại, mỗ núi băng khóe miệng không tự giác hướng về phía trước nhếch lên 1°.

"Nếu để cho ngươi đang ở đây Đông Phương giáo chủ cùng ngươi Lão Công bên trong chọn một, ngươi sẽ chọn ai?"

...

Ni mã, chỗ nào tới thiếu não người chủ trì, có biết hay không tiếp tục như vậy chết người có không có!

Vũ Thanh Lạc che ở tự lão Đại trước người, tắt đi TV, mặt không chút thay đổi nói: "Lão Đại, họp đâu."

================================================================

Tương lai dị năng văn, diễn viên xuyên qua chịu, Bàn Tay Vàng (Trộm) có, đề cập Trung Quốc văn hóa của quý Thục thêu. Tiểu chịu ngay từ đầu không thể nói chuyện, sau lại bị dị năng đại sư chữa khỏi, Tiểu chịu thực đơn thuần, nhưng là không nhỏ trắng, mong rằng đi qua đi qua không cần bỏ qua, điểm kích cất chứa một chút đi.

Cái kia, biên tập thông tri, bài này 10 nguyệt 9 ngày chính thức nhập v, nhập v ngày đó canh ba, trước đó tạm dừng Cập Nhật, hi vọng ở nhập v lúc sau còn có thể đến sự ủng hộ của mọi người, Thúy Hoa sẽ càng thêm cố gắng viết văn.

Hỗ trợ tiến cử cơ hữu văn

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Miêu Khả, Hàn Sanh ┃ phối hợp diễn: Hàn Hân, Hàn Thành, Hàn Ngưng, Vũ Thanh Lạc, Kim Ngọc Ngân ┃ cái khác: 1v1, sủng nịch

2 đệ 1 chương

Thuộc loại: lịch sử vô căn cứ tác giả: say hoa nằm tuyết tấu chương: tương lai chi cẩm tú nhân sinh 21

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tương lai chi cẩm tú nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ