☆, 41|39. 29. 19
Kiều Dĩ Thần ở trong phòng bếp đứng trong chốc lát, đợi cho hô hấp khôi phục vững vàng, đi qua gõ gõ Đinh Mông môn: "Ngươi đây là yêu ta ý tứ?"
Hắn vừa mới nói , yêu hắn liền hôn hắn một chút.
Đinh Mông thanh âm từ bên trong truyền ra, có chút rầu rĩ , như là muộn trong gối đầu một dạng: "Ngươi suy nghĩ nhiều quá, đây chính là một cái cảm tạ chi hôn mà thôi!"
"Nga." Kiều Dĩ Thần thản nhiên nhìn chăm chú vào cánh cửa, "Ngươi bình thường đều là như vậy cảm tạ người?"
Đinh Mông: "..."
Đừng được tiện nghi còn bán ngoan được không !
Đinh Mông đem đầu chôn được càng chết, giống như như thế này liền có thể ngăn cản gò má nàng nhiệt độ tiếp tục kéo lên như vậy.
"Nếu đã ngươi không nói lời nào, ta cứ dựa theo chính mình thích phương thức hiểu."
Đinh Mông: "..."
Nàng vừa rồi không phải đều nói rồi sao!
Nàng thật sâu hối hận, nàng không nên đầu óc một phát nhiệt, liền chạy ra khỏi đi hôn hắn một cái, rõ ràng đó là một cái chó săn đản!
Mở cửa cùng đóng cửa thanh âm xa xa truyền đến, Đinh Mông ngẩng đầu hướng cửa phòng đóng chặt liếc mắt nhìn. Hắn là trờ về phòng sao?
Nàng thở phào nhẹ nhõm một hơi.
Hôm nay buổi tối Đinh Mông trằn trọc trăn trở đã lâu, mới hảo không dễ dàng thiếp đi. Đối diện gian phòng Kiều Dĩ Thần, chính là một đêm không ngủ —— cứ việc hắn tại dưới đất làm một trăm hít đất, vẫn là không hề buồn ngủ.
Trong lòng liền nghĩ có một đoàn hỏa tại thiêu, nóng được đốt nhân.
Kiều Dĩ Thần tuy rằng một đêm không như thế nào ngủ, nhưng ngày hôm sau tinh thần vẫn là rất tốt , hoặc là nói, phấn khởi. Ghi âm sư nhìn xem hắn khóe miệng kìm lòng không đậu treo lên mỉm cười, lặng lẽ nhấp hạ môi.
Hắn giống như nghe thấy được yêu đương toan thối vị.
Một bên khác, Đinh Mông hôm nay bắt đầu cùng Cố Tín hợp tác, Giang Mạn đặc biệt an bài nàng đi Cố Tín công ty mặt nói.
Hợp xướng ca Cố Tín đã viết xong , Đinh Mông nhìn một chút, là một bài phi thường sống động khẽ lắc lăn, ca tên là <withyou >.
Ca khúc rất có Cố Tín phong cách, ca từ... Đối Đinh Mông thật sự mà nói là quá nóng bỏng .
Nàng chỉ là nhìn xem liền cảm thấy hai má có chút thiêu.
"Thế nào?" Ngồi tại đối diện nàng Cố Tín thấy nàng tựa hồ xem xong , liền hỏi một câu.
"Ách, ca khúc rất tốt, chính là..." Ánh mắt của nàng hướng khúc phổ quét đi, một câu ca từ lại nhảy vào nàng trong mắt.
Ngươi hay không hiểu được ta yêu, baby đừng nói với ta quá mau, chỉ muốn nhanh chóng tắm rửa ngươi yêu.
Đinh Mông: "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
BẢN HÒA TẤU HÔN NHÂN
Подростковая литератураVăn án : Đọc sách thì Đinh Mông là thành tích ưu dị học tập uỷ viên, Kiều Dĩ Thần là kéo thấp bình quân vấn đề nhi đồng, mỗi kỳ đụng cuộc thi, Đinh Mông cuối cùng sẽ đem Kiều Dĩ Thần mắng thành cẩu. Sau khi kết hôn, Đinh Mông là vừa vào nghề người...