[ trò đùa dai ] hạnh phúc ở ngược gió phương hướng
Tác giả: Giang tiện
Văn án: Bước lên phá vỡ nhân sinh nước lũ, đổi cái thân thể lại tới trôi qua Tiểu Huyền tử đụng phải độc nhất vô nhị tiểu manh vật, hội sát ra cái dạng gì hoa lửa? Là yêu tình đâu tình yêu đâu vẫn là tình yêu đâu. . .
Chương thứ nhất
Cũng không phải đứng ở điểm cao nhất có thể được đến hết thảy, đỉnh thế giới quá mức phức tạp. 99% người thường mỗi khi hâm mộ thiên tài "Vạn năng" tổng yếu cảm thán một phen, tựa hồ thiên tài chính là thượng đế vật cưng, chỉ cần duỗi ra thủ thế giới liền dễ như trở bàn tay. Không biết kia bách phân chi nhất thiên tài lại chích nguyện bình thường. Đỉnh thế giới chỉ có chân chính thể nghiệm trôi qua nhân mới biết được —— lãnh, lãnh vắng vẻ. . .
Vô lực giơ tay lên muốn che đỉnh đầu quá mức sáng lạn sáng rỡ, chính là vừa mắt đích ngón tay khô gầy đáng thương. Nhân sinh tối thật đáng buồn không phải y túi bên trong sờ không ra một khối tam mao tiền, mà là hôm nay có được ngày mai lại hai bàn tay trắng. Cũng là, thượng đế là sẽ không đem vận may toàn bộ tập trung ở một người trên người, cũng không sẽ đem tất cả số phận đen đủi giao phó một người gánh vác, nếu tưởng có được tất trước trả giá. Chính là, tựa hồ vận khí của hắn quá phá hủy. Nguyên bản kia chích linh hoạt thon dài có thể sáng tạo kỳ tích thủ hiện giờ cũng xoá bỏ chứ, quá mức mỹ đồ tốt phá hủy cũng luôn trong nháy mắt chuyện.
Đưa lưng về nhau ánh mặt trời nhắm mắt lại, lẳng lặng, lẳng lặng. Khóe miệng vẽ bề ngoài độ cung là nàng dư vị kiếp nầy bất đắc dĩ cùng trào phúng. Ai có thể nghĩ đến năm nay tuổi còn trẻ nhất tối đủ linh khí trang phục thiết kế sư Verna(Verna) còn thặng kế tiếp tuần không đến sinh mệnh đâu. Có lẽ ở ngay sau đó nàng liền gặp lẳng lặng rời đi rồi, không quấy rầy một người, cũng quấy rầy không dứt ai, bởi vì, chân chính để ý người của nàng đã muốn ở thiên đường cửa chờ nàng, tính ra, nàng hẳn là cũng là có thể đi vào thiên đường đi.
Xúc sờ không tới ánh mặt trời, cảm chịu không nổi ấm áp, tiếc nuối, hẳn là không có đi. . .
Chờ lại một lần nữa cảm giác ngoại giới biến ảo khi hình như đã qua rồi một thế kỷ lâu. Nàng là bị rung trời tiếng khóc bừng tỉnh, bi thương đến thống khổ, thống khổ khó có thể chịu được. Chỉ nàng biết này nhất định không phải đối với của nàng. Dù sao của nàng lãnh tính lãnh tình là tất cả mọi người biết đến sự tình, thay lời khác nói nàng không có có thể quen thân thật là tốt hữu, cho nên như vậy bi thương thanh âm không phải là đối với của nàng.
Muốn mở to mắt, tầm mắt cũng mơ hồ không rõ, rơi rụng câu nói cũng thành rồi 'Bì bõm' tiếng động. Giật mình như ở trong mộng mới tỉnh —— kinh hoàng.
Đang lúc nàng ngây người thực tế, bên tai nức nở truyền đến tiếng khóc cùng với từng cơn từng hồi lời nói mời nàng đại khái hiểu biết trạng huống, cứ việc bi thương nhưng cũng bất lực. . .
"Không cần! Ta không cần muội muội! Mẹ, ta chỉ phải mẹ! Đi nhanh lên đi nhanh lên! Không thích! Mẹ mẹ! Muội muội, ghét nhất bị rồi!" Non nớt hơi khàn khàn thanh âm không lắm rõ ràng nói ra.