Đổi tên

310 22 12
                                    

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

Yuichiro Hyakuya  đổi tên anh ta thành YuuKillAllTheVampiresAndMarryMikaelaHyakuya ( dịch : YuuGiếtHếtTấtCảCácMaCàRồngVàCướiMikaelaHyakuya )

Mikaela Hyakuya đổi tên anh ta thành MikaelaYuuChanIsMyPrincessHyakuya ( dịch : MikaelaYuuchanLàCôngChúaHyakuyaCủaTôi)

Guren Ichinose  đổi tên anh ta thành Guren ShinyaIsMyWaifu Itchynose (dịch : Guren ShinyaLàVợTrênMạngCủaTôi( người dịch : là vợ thật chứ nhể ? :v ) Itchynose )

Shinnya Hiigari đổi tên anh ta thành Shinya ToastIsBae Ichinose ( dịch: Shinya ChúcMừngLàEmBé Ichinose )

Shiko Kimizuki đổi tên anh ta thành Shiho ILoveYoichiSaotome Kimizuki ( dịch : Shiho TôiYêuYoichiSaotome Kimizuki )

Yoichi Saotome đổi tên anh ta thành Yoichi Shota Kimizuki ( người dịch : mọi người hiểu Shota là gì rồi đúng không :3)

Mitsuba Sangu đổi tên cô ấy thành Mitsuba Sangu Hiigari 

Shinoa Hiigari đổi tên cô ấy thành Shinoa Hiigari Sangu

Krul Tepes đổi tên cô ấy thành Krullie-dear Tepes

Ferid Bathory đổi tên anh ta thành Ferid captainnofMikayuu Bathory ( dịch : Ferid thuyềntrưởngthuyềnMikayuu )

Aoi Sangu đổi tên cô ấy thành Aoi Hiigari

*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_* 

Shinoa Hiigari Sangu : WHAT THE HELL ???? Ai đổi tên nick tui vậy ?! THE FUCK ???

* Mitsuba Sangu và 17, 396, 183, 629 người khác thích điều này * Bình luận (20)

Bình luận (20)

Mitsuba Sangu Hiigari : Tuyệt...

YuuKillAllTheVampiresAndMarryMikaelaHyakuya  : Đm,Tên tui quá dài...:v

MikaelaYuuChanIsMyPrincessHyakuya : Yuu-chaaaan...-//////-

 Krullie-dear Tepes : Con trai tôi đang đỏ mặt kìa, S H I P Đ I

Ferid captainnofMikayuu Bathory  : Con không phiền chứ, con trai của chúng ta ? À, và để ta cho con thấy những gì bảng chữ cái bao gồm về chúng con :3 (người dịch : con dịch mà con còn thấy lạ :v ._. )

Ferid captainnofMikayuu Bathory  : a

Ferid captainnofMikayuu Bathory   : b

Krullie-dear Tepes  : KHÔNG, HÃY KÊU TỤI NÓ VỀ

 Ferid captainnofMikayuu Bathory : c

Ferid captainnofMikayuu Bathory : d

Krullie-dear Tepes : MIKA, CON TRAI, ĐI ĐẾN CHỖ CHA CON MAU !!!!!!!!!

Ferid captainnofMikayuu Bathory : MI

Ferid captainnofMikayuu Bathory : KA

Ferid captainnofMikayuu Bathory :YUU

Ferid captainnofMikayuu Bathory : TOM CRUISE ĐÃ CHẤP NHẬN CHO SHIP NÀY !!!!!!!!!!!!!!

MikaelaYuuChanIsMyPrincessHyakuya  : ố dè !

Owari no Facebook(DROP)Where stories live. Discover now