9:54 am
Yandy: Senpai ohayo gozaimas! :) hehezz
11:33 am
Yandy: Senpai kinawawa nila ako kanina! Pinaghugas ba naman ng sandamakmak na plato.
Yandy: Huhu (T^T) wawa naman ung mga kamay ko... Paano na tayo maghoholding hands nyan??
Yandy: Mag-aapir* hehezz :3
11:34 am
Tsun: Haha lol
Tsun: Kawawa ka naman haha wala ba kayong katulong?
2:01 pm
Yandy: Haha wala kuya kasi nadala na kami XD
Yandy: Kwento ko U want?
Tsun: Haha no need na haha
Yandy: (-3-)
2:02 pm
Yandy: Maganda pa naman to senpai... mala mmk XD
Tsun: Haha okay lang
Yandy: Hehezzz dahil pabebe ako ikukwento ko sayo :P
2:03 pm
Tsun: Sige
Tsun: Na nga lol
Tsun: Haha
Tsun: New student ka ba haha sorry
2:05 pm
Yandy: Once upon a time when i was a baby pa... yas baby senpai kasi nung nanay ko at tatay ko nag-tatrabaho pa sila nun si papa sa ibang bansa then si mama dito lng sa pilipinas..
Yandy: Haha nope senpai OLD STUDENT is me :)
Tsun: OK haha
2:19 pm
Yandy: So un nga may trabaho sila so kumuha si mama ng katulong namin ni kuya, and yas i have a kuya pero bata pa sya nun :3 kaya di nya ako kaya alagaan. So ayun na nga may katulong na kami! Yeahey!! Nagtagal din sya samin YEARS din... oh ha!!! Loyal si atih... hahaha... pero syempre nagbabakasyon din sya pag summer. Oh taray nanaman ni atihh XD tas naiyak ako nun pag naalis sya!! T^T huhuhu kasi parang 2nd mother ko na rin sya... pero kuya di sya kabit ng tatay ko ha XD. So skip na tayo!! Grade 4 ako nung nag summer kami punta kami sa boracay!! Wahh bongga!! 4 days 3 nights kami dun... Nung umuwi na kami sa bahay namin... may kakaiba... parang may nawala... di sya gamit kundi pera.... then dun na nalaman ni mama na nagnakaw nung katulong namin.... kaya ayun!! Umalis na sya tas di na ulit kumuha ng katulong si mader... Pero syempre bago sya umalis... nag sorry sya... at umalis na ulit...Pero (ulit) ang totoo kuya nyan ehh ay di nagnakaw ung katulong namin... kundi na wala talaga ung pera... oke medyo tanga si mudrakelss XD. Alam mo kung bakit?? Kasi nakita ko... naglaglag ung money... hala nahulog log log ok stop.... Then after 4 years??? Bati na ulit sila yeahey!! Tas dumalaw ung katulong namin nung chirstmas at dala nya ung baby nya!! Wahh kyoot kaya ng baby kuya.... but the hurt is ayaw nya sakin huhuhu!! T^T pero wait!! Wag ka tawag nya sakin. Tita mikan ganda!! Oh ha!! Bongga! Dapat nga ninang ako ehh ayaw ko nga :P so si kuya na lng ung ninong....
THE END!~ *le bow*Yandy: Hehezz read it senpai!
Yandy: Too long right? sabi ko sayo mala-mmk yan eh XD
2:28 pm
Tsun: Haha haba nga
2:23 pm
Yandy: (-3-) ang daming words nyan senpai tas ung sayo 3 words lng? -_-
Seen 2:25 pm
Tsk... seen na naman -_-
-----
BINABASA MO ANG
Senpai
Short Story2️⃣ Epistolary ✨On-going✨ {Tzuyu x Jun} {twice x seventeen} ©neko_neechan