hello guys ! this is chapter twoo ! one-day date. salamat sa pagbasa. sa lahat ng silent readers diyan: MAGINGAY NAMAN KAYO !!! yuhoo !! XD
basahin niyo din po yung una kong story kung hindi niyo pa nababasa : teenage diary (21 confessions) tignan niyo nalang po sa profile ko ! ciao ! enjoy !
-------------------------------------------------
[ ♥ 2 ~ ] one-day date
**HER POV:
aaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh !!!!!!!!!
Kean ! why oh why ?
hindi na niya ako tinetextan, di na siya nagrereply, di din niya ako tinatawagan, di naman niya sinasagot mga tawag ko.
ang gulo ko ba ? ganyan eh .. urrgg..
break na ba talaga kami ni Kean? i mean.. sabi nila babaero daw talaga yoon pero di ko naman expect na parang magiisang linggo palang kami biglabigla nalang niya ako iiwan at ganun ganun nalang ibabasura.
siya ang una kong boyfriend, siya ang una kong break-up kay hindi ko alam kung ano nga dapat ang maramdaman ko ngayon.
sakit kaya ang tawag mo sa pamimilipit ng dibdib ko ? o inis dahil hindi ko pinakinggan ang payo ni Desiree at ng boyfriend niyang si Stefan, they all warned me na bad news si Kean pero hindi ako nakinig ang tanga tanga ko talaga !
naglalakad nalang ako kung saan ako idala ng paa ko, all i know is nasa tabi ako ng kalsada at yun lang yun. hindi naman ako magpapasagasa nuh ! mahalaga pa nag buhay ko kahit na ineechepwera lang ako tsch.. baliw lang ang taong magpapasagasa tss.
ang blurry na ng pningin ko, namumuo na ata ang mga walangyang luha sa mga mata ko. hindi ko maintindihan kung bakit ko iniiyakan ang taong walang kwenta.. tsch.. napakanon sense naman !
haaay ! buti ang bestfriend kong si Desiree, siguro di siya kagandahan pero ayun ! may matinong boyfriend pero alam niyo ba na may maluwag na turnilyo yun sa utak ? trust me. pero atleast wala silang problema ang protective nga ni stefan sakanya ehh. naiinggit ako pushe !
nagvibrate yung cellphone ko sa aking bulsa, kinapa ko ito at kinuha..
1 text message received...
from: Kean <3
who are you to keep on texting me ?! bitch. matagal na tayong tapos.
kahapon lang kami nagbreak... pero ngayon naman hinu who you niya ako ?! ambastos ah ! hang gago to the nth level ! eish inis !
imbis na galit ang mamayagpag sa aking saloobin, nanghina ang tuhod ko noong binasa ko ito muli.. may lungkot akong naramdaman at kirot sa aking dibdib..
patuloy lang akong naglakad lakad na parang lasing sa gilid ng daan, may nakita naman akong stairs ng isang bookstore.. napaupo na ako doon dahil sa kahinaan ng tuhod ko. at dito tuluiyan na akong umiyak.
#KRAIG'S POV:
papunta na ako ng firing range para imeet sina stefan, nagpadrive nalang ako sa aking driver. nakakatamad din kasing magdrive.
♪ Same bed, but it feels just a little bit bigger now
Our song on the radio, but it don't sound the same
When our friends talk about you all that it does is just tear me down
Cause my heart breaks a little when I hear your name
And it all just sound like uh, uh, uh ♪
may tumawag...
Chief Andre
BINABASA MO ANG
A Casanova's soft side
Romancedo you believe in soulmates? do you believe in destiny? do you believe in happy endings? do you believe in fate? do you believe in fairytales? well, i dont.~ = SOFT COPIES ARE NOT YET AVAILABLE =