pak !!! pak !!!
" break na tayo " tumalikod na ako para iwan siya pagkatapos ko siya sampalin.
" wait Zyrene magpapaliwanag ako " humarap ako sakanya tinitigan ko siya at sapo sapo ng kamay niya ang pisngi na sinampal ko.
" hindi ko kaylngan ng paliwanag mo, its over " at tuluyan na akong umalis pra iwan siya.
ako si Zyrene Hill nagiisang anak ng mga Hill in short nagiisang tiga pagmana. Im a Play Girl dahil iyon ang sabi nila every day daw pa bago bago ang boyfriend ko lagi daw kasi akong may bagong toys hahaha! yes right tama naman sila i love this ang maglaro. Simula ng mawala ang parents ko dahil sa isang aksidente naging ganto na ako, ewan ko kung bakit pero nageenjoy ako dahil pare parehas lang lahat ng lalaki kaya gustong gusto ko silang paglaruan.
" Oh! Zyrene naki pag break ka naman sa boyfriend mo noh?! "
" Yes your right! ang boring na niya at ayaw ko sa mga boring. "
" kakaiba ka tlaga Zyrene pano mo ba na papaikot sa kamay mo ang mga lalaki?! "
" I don't no, alam mo naman ang mga lalaki diba?! "
" Ano ka ba Bea ang mga lalaki na ang lumalapit kay Zyrene noh! "
" hahaha !! Oo nga pala "
" Change topic tayo, so Zyrene saan school ka naman mananatili ah?! "
" siguro dito muna "
" Ah! Zyrene gusto mo ihanap kita ng bagong university? "
" Oh! sige thank you "
nan dito kami ng mga kaibigan ko sa cafeteria sa university nila, ohh! well kung nagttaka kayo wala akong permanent school gusto ko kasi ang palipat lipat dahil mapera nagagawa ko lahat ng gustuhin ko.
Bea and Kylie are my close friends. alam nila ang nakaraan ko kya kilala nila ang pagkatao ko, dahil dito naiintindihan nila ang mga ginagawa ko.
" Hi! girls "
" hey sorry girls kung maiistorbo muna namin ang pagkain niyo "
" well nakaka istorbo tlga kayo, kung anu na naman yang sasabihin niyo ' stop don't say that ' dahil wala rin kayong mapapala. kaya lubayan na ninyo kami Gino " sabat ni Kylie sa mga lalaki.
" hey bro. wag mo nga pinapainit ang ulo ng Princess Kylie ko "
" Kylie mo your face "
" Hi Bea ang ganda ng araw ngayon diba?! lalut nakita kita "
" Ya! I know, pero nung dumating ka na wala ung ganda ng araw "
" ohh! chill lng girls hindi kami nan dito pra painitin or sirain ang araw niyo, gusto lng sana namin kayong yayain mamaya sa gimik namin "
" so pumapayag ba kayong sumama sa amin?! "
" HINDI !! "
" No ! fine I will joint you "
" What? pero Zyrene "
" good, so hihintayin namin kayo sa gate paguwian na Okay "
" Okay "
" Yes ! "
" sige girl's see you "
" bye Bea ko "
" Eeeew ! I hate that "
" Zyrene bakit ka nman pumayag na sumama tayo dun? hindi mo ba kilala ang mga lalaking un ahh ?! "
BINABASA MO ANG
*** PlAy giRL *** (on going)
Teen FictionLove is painful, hard, sacrifice and full of sadness .. - s.f.