Character :
Kriz - Bidang Babae
Jay - Boyfriend ni Kriz
Lance -Bestfriend ni Kriz
Menchie -Bestfriend ni Kriz
Jaye - Bestfriend ni Kriz ( Ang gumawa ng Set Up )
Shine - BestFriend ni Kriz ( Kasabwat sa Set Up )
.... Alam niyo ba ung feelings ng ung dapat karamay mo at dapat laging nasa tabi mo ay siniraan ka . Hindi lahat ng pinagkatiwalaan mo ay dapat mong asahan . At hindi kailangan lahat ng kaibigan mo ay pagkatiwalaan mo .
This time nag-away kami ni Jaye at Shine . Nag-away kami ni Shine dahil siya na nga ung tinulungan na paano makaMove On ei sya pa ung nagalit sakin . Alam kung mahirap mahirap mag Move On dahil naranasan ko ma din yun . Ang hirap maka Get Over sa mga nangyari . At nag-away kami ni Jaye dahil mas pinili niya pangKampihan ang dating sumira sa Relationship nilang magSyota at ang sumira lang naman ay si Shine . At si Shine rin ung nagSet Up sa amin ni Lance .
Kriz Pov.
Kahit nag-away kani nila Shine at Jaye ngaun ei Okay lng sakin kasi may naiwan pa naman akong BestFriend.
This time pupunta kami ni Menchie sa Mall para bumili ng Librong kinaaAdikan . Si Menchie pala ung tinutukoy ko ka Naiwan kong BestFriend . Atleast may nasasabihan ako ng sama ng loob ko kisa sa dinidibdib ko pa ito.
Sa MALL :
Nabili na namin ung Books na kailangan namin ni Menchie .
"Kriz Cr muna ako " Menchie
"Ah cge hintayin nalang kita dito sa labas " Ako
======= While waiting nakita ko si Lance papalapit sa Akin . ========
" Oh bakit ka nandito " Ako ( taray Mood muna tau )
" Bawal bang gumala ?? " Lance ( Then He Smile )
" Pde naman !! " Ako ( Pasigaw kong sinabi )
" Kamusta ka na pala ?? " Lance
" Okay lng naman ako " Ako
" Ako di mo ba ako kakamustahin ?? Lance ( While Laughing )
" Ah ganon ?? Kailangan pa ba yun ?? " Ako
" Wow !! Cge na alis na ako " Lance
" Ah cge bye " Ako ( Wave din pag may Time )
======== Ayan tapos na rin magCR si Menchie ..... Parang nararamdaman ko na tumutunog tong tiyan ko .. Grrrrrrrrrrr
" Menchie Kain na tayo gutom na ako ei " Ako ( While touching my Hungry Stomach )
" Always ka naman gutom ei " Menchie ( While laughing )
" Ganon ???? Di naman ako tumataba ei " Ako
" Sibabi ko ba na mataba ka ?? Malapin na rin yang mangyari " Menchie
" Tara na nga " Ako ( Sabay Hatak ) dami pangSatsat ei .. Ang Ingay !!! Gutom na ako ei ..
======== Nandito na kami sa isang restuarant .. Ang tagal naman ng order namin ... grrrrrrrrrrrrrrrrrrrr .. >_< !!! Gutom na ako ng subra .. feel ko na masyado ang tiyan ko na gutom na MASYADOOOOOOOOOOOOO .. !! Waitttt lng si Lance un huh ... Papalapit na naman sa akin !! Nanaman .. Againnnnnnnnn >_<
" Can i talk with Kriz ?? " Lance ( Choss nagEnglish )
" Ok , Iwan ko nalang kau muna diyan " Menchie ( Habang patayo sa upuan )
" Oh ano naman ang ginawa mo dito ?? " Ako
" Makinig ka nga sakin " Lance ( Seryoso ng mukha huh ) Habang hinawakan ang both hands ko tapos kiniss ng 2times .. Letseng bespren na to oh >_<
Makinig daw ei .. Kaya Behave muna !!
" Will you be my Girl " Lance ( In a Serious Voice and Face )
Ano daw GIRLLLLLL ?? As in GirlFrienddddddddddddd ??
Bespren ko nanligaw sa akin ngaun ?????????
"Sorry Lance huh ! May Boyfriend na kasi ako . Di ba alam mo naman un ?? Mahal ko naman ung tao na un at di ko naman siya ipagpalit sa taong di ko naman gus------" Ako ( di niya ako pinatapos ) at O_o Oh FUCKKK !!! HINALIKAN niya ako sa LIPSSSSSS !!!!! I HATE THIS >_< . Ninakaw niya ang first kiss ko . Hindi ko nga pinahalik ung BF ko ei Siya k\pa kaya na Bespren ko !!! >_<
Inalis ko ung pagHalik niya sakin at Sinampal ko siya ..
at SHOCKSSSSS O_O
Habang nangyari pala un !! Nakita pala ng BF ko ang lahat ng un or i mean ang lahat na nangyari ay kitang-kita ng BPYFRIEND ko na si Jay .. Ikasi meron lng siya sa Side namin . At umalis na ako sa harapan ng Byisit kong Bespren .. umalis na ako para mag Explain .. !! Habang papalapit na ako sa BF ko nakita kung tumulo ung luha niya tapos lumapit na ako sa kanya .
" J---ay ..!! Wal--ang I---big sabi---hin un !! hinalikan niya lng ako ng Bigla-bigla " Ako nafefeel ko na ung luha ko na tumulo na ..
" No need to explain .. kitang-kita ko ng dalawang mata ko ang lahat ng nangyari .. tapos sasabihin mo pa na WLANG IBIG SABIHIN UN !!! May BF kana nga LUMALANDI KA PA " Jay
Ano LUMALANDI daw ?? Sino ?? Ako ??
First time ko ung marinig na galing sa kanya . ung time na sinabi niya un SAAKIN .. Feel ko na maslumala ung tulo ng luha ko ... Naiyak talaga ako .. !! di ko na kaya to .. Shitttttttttttttttt !!
" Hoy !! wala kang karapatan na sabihin ako ng MALANDI dahil ipinagtanggol kita .. Kung malandi ako sana kanina ko pa sya SINAGOT .. Hindi ko kayang ipagpalit ka dahil mahal kita " Ako ( Habang umiiyak ) Pasigaw kung nasabi ..
" No need to Explain na nga ei .. BREAK NA TAYO " Jay ..
Ano daw BREAK NA KAMI ?? NO !! Never .. Hindi pde to ..
Break na daw kami .. Parang huminto ang mundo ko .. Hindi ako makapagsalita " SPEECHLESS "
=============================================================================
" Huhuhuhuhuhuhuhu !!! Panaginip lng pala un sana naman di mangyayari un PLEASE PLEASE .. " Ako
DI KO NAMALAYAN NA HABANG NATUTULOG PALA AKO EI TUMUTULO RIN UNG LUHA KO ..
Guy's shiNare ko lng ung Panaginip ko Last Week !! Di ko masyado malalagyan ng Emosyon dito kasi EWAN KO .. Ang SLOW ko kasi basta making Stories .. !! Reader lng kasi ako .. try lng naman ako ..