WHEN MISS GANGSTER MEETS HER MATCH
itong story na ito i like din maganda siya promise nasa external link yung story ======>
Aisha Benedict Vega is a 19yr old Gangster.. She's the Queen of her School, she owns the school anyway but she never graduated from Highschool.. Kulang sa talino pero magaling sa pakikipaglaban,, But everything will eventually change nang dahil sa isang maling akala.. Isang chismis na mabilis lumaganap..Parang epidemya kung maituturing.. WILL SHE FIND HER MATCH?..
Prologue:
Hmmmnnn. Cismis. ano nga bang meron sa chismis?
Huwag magpanggap lahat tayo minsan naniniwala sa chismis,
Pero naranasan mo na bang IKAW ang machismis?
Yung tipong sobrang hindi totoo? Pero paano kung biglang magkatotoo?
Yung tipong hindi mo alam na may balitang kumakalat na tungkol sayo?
Na pinaguusapan ka ng mga tambay sa kanto?
Tapos sa parlor habang nilalandi ng tambay yung baklang gumugupit?
Na hindi sinasadyang marinig ng isang customer?
Na ang customer na yun ay kumain sa carinderia tapos kinwento ang nalaman nya sa kaibigang
nandoon at narinig naman ito ng tindera?
Tapos nung namalengke yung tindera ay pinasa ang balita sa nagtitinda ng karne at nagkataon naman na ang Maid ay namamalengke??
PAG-UWI ng MAID nyo.. SINABI ITO SA TATAY MO!!
TAPOS IKAW NA LANG ANG HINDI NAKAKAALAM??
BWAHAHAHAHAHAH kawawang bata!
BINABASA MO ANG
**Best Stories in Wattpad**
RandomBEST STORIES IN WATTPAD!!!!! P.S. BASED ON MY OPINION Another P.S. isa akong SILENT READER na bihira makapagoutloud ng gustong sabihin dahil madalas walang internet sa amin hehe