Author: Binnomy
Rating: M (NC)
Couple: yoonsic
Note: thể loại GxG nhưng vẫn có baby bình thường á cấm thắc mắc =))
Gửi nhóc Kichijigoku: sinh nhật vui vẻ nha nhóc ^^ tự dưng ss thấy viết thế nào lại lan man quá chắc lâu mới end á
Còn nhỏ sư tử angel của ss đợi nhá chưa có quà cho em được hì hì
Chap 1:
Yoona pov
Reng reng
Có tiếng chuông cửa. Mới sớm chủ nhật ai lại tìm tới tôi lúc này chứ. Chạy ra mở cửa tôi đứng trân người khi bắt gặp một thân ảnh xinh đẹp kiều diễm của một cô gái với mái tóc vàng bồng bềnh. Nhưng trên tay cô ấy lại bế một đứa trẻ. Vậy cô ấy tìm tôi có chuyện gì chứ.
Cô gái tóc vàng lên tiếng hỏi: “ Cô là Im Yoona đúng không?”
“vâng là tôi chúng ta có quen nhau sao” tôi trả lời cô gái đó cũng chả quá ngạc nhiên khi mọi người biết đến tôi bởi hầu như hôm nào tôi chả xuất hiện trên trang nhất các tờ báo có vẻ như không có tôi trên đó thì báo của họ không bán được vậy.
“Quen? Hai chúng ta không quen nhau nhưng đứa bé này thì có quen cô đó. Nó là con của cô. Kết quả của cái buổi tối ngày hôm đó ngày 22/7 ngày ác mộng đối với tôi. Nếu không tin cô có thể đi xét nghiệm DNA. Mong rằng cô sẽ làm tốt vai trò làm ba của đứa bé này”
Tôi bồng đứa bé trên tay với vẻ mặt thoảng thốt chả có bất cứ phản ứng gì. Cái quái gì đang diễn ra vậy trời? tôi Im Yoona đường đường là người thừa kế duy nhất của tập đoàn kinh doanh dầu mỏ lớn nhất thế giới. Nên đám con gái theo bu lấy tôi để đào mỏ không phải ít. Cớ sao lại có một đứa con từ trên trời rơi xuống thế này.
Định gọi cô gái ấy để hỏi chuyện thì phát hiện cô ta đã lên taxi đi mất. Mà cô ấy nói gì nhỉ? “ngày 22/7” của năm trước
Flash
*quay ngược thời gian *
Warning: cảnh báo nguy hiểm ^^ muốn vào đây phải mang theo khăn lau mồ hôi vài và lít máu. Ai đủ tư trang mời đi tiếp : ))
- Yoong cút đi giờ nhìn Yoong xem Yoong có cái gì tốt chứ. Là do trước đây tôi lầm tôi ham vui thôi đừng tưởng thật mau về bám lấy ông già Im nhà Yoong đi không có ông ta Yoong cũng chả là cái gì hết.
Một cô gái giựt lấy bàn tay níu kéo của cậu quẳng đi rồi cất bước theo một gã đàn ông khác. Bọn họ bước lên chiếc Maybach Landaulet màu trắng láng cóng. Chiếc xe phóng đi hòa vào dòng xe trên phố bỏ mặc lại một người ngồi bệt bên vệ đường.
Hôm đó chính là ngày kết thúc cho cái gì đó mà cậu gọi bằng hai từ xa xỉ mang tên tình yêu. Tình yêu liệu có tồn tại khi cậu đơn giản chỉ là một Im Yoona không xu dính túi. Cậu đã cá cược với appa mình rằng cô gái đó yêu cậu bởi bản thân cậu chứ không phải để ý tới cái đống tài sản kếch xù kia. Và thế là sau đó theo như sự sắp xếp của ông Im: vào một buổi sáng đẹp trời cả giới truyền thông xôn xao với cái tít “ Im Joosung quyết định từ mặt cô tiểu thư duy nhất Im Yoona” trong bài báo cũng có nhắc tơi việc tiểu thư họ Im đang yêu một cô gái trước sự không đồng tình của chủ tịch Im bởi ông cho rằng cô ta là một kẻ đào mỏ sự việc đã dẫn đến mâu thuẫn và kết quả là như vậy. Và kết quả là sau bài báo đó cuộc tình của cậu đã đi vào dĩ vãng trong chưa đầy 1 tháng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC