Thâm độ thôi miên vs tuyệt đối phục tùng 2

385 0 0
                                    

Quyển sách từ [ an vãn nhi ] sửa sang lại đăng lại đến www.liudatxt.com, duy trì tác giả ích lợi, càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh lưu ý www.liudatxt.com

[ chiều sâu thôi miên vs tuyệt đối phục tùng [ triền đấu thiên ]] tác giả: Tam hào Dương Tiễn 2011.4.03 tiên võng kết thúc

[ giới thiệu vắn tắt ]

Thuộc tính phân loại:

Hiện đại / cảnh tham hắc đạo / cường công cường thụ / chính kịch ̣

Mấu chốt tự: Địch da la mịch khác cường cường

Văn án:

Vì điều tra rõ làm nhục ca ca chí tử sm tổ chức, quốc tế hình cảnh Địch da la chủ động tiếp nhận rồi lẻn vào này nguy hiểm tổ chức, điều tra rõ phía sau màn độc thủ nhiệm vụ.

Hắn không tiếc thỉnh chuyên nghiệp thôi miên sư, đem người của chính mình cách hoàn toàn phong bế, sau đó lấy hoàn toàn mới nhân cách lẫn vào tổ chức, mượn nguyên đặc công hắc địch giúp, hoàn mỹ trở thành tổ chức thần bí thao túng thủ mịch khác tính nô......

Viết ở văn tiền trong lời nói:

Này văn là tam đối với điều giáo lĩnh vực nhất thiên nếm thử văn, cũng có thể nói là luyện viết văn văn, hội tận lực viết không quá tục, bất quá tác giả bản nhân thật sự quá mức cẩu huyết, một khi lạc tục, mọi người cũng liền tĩnh chỉ mắt bế chỉ mắt, nhìn xem khoái hoạt quan trọng nhất quýnh.

Không đầy Thập bát tuổi tiểu mm cấm nhập.

Tam hào Dương Tiễn

[ thâm vs theo ] triền đấu thiên dẫn [ điều giáo văn ]

[ triền đấu thiên ] dẫn.

Đây là nhất cọc oanh động toàn thế giới tính gièm pha án kiện, đương sự kiện bị cho sáng tỏ khi, ảnh hưởng to lớn, Âu châu cùng Mĩ quốc kinh tế ước chừng chấn động mấy tháng mới xu vu ổn định, mà sự kiện liên lụy đến chính phủ quan viên lại vô số kể.

“d&s” Câu lạc bộ cổ đông cùng này cao cấp hội viên, đan liền nhất nhất sắp xếp tra, liền mỗi ngày đều có thể có tân kinh hỉ xuất hiện. Tỷ như nào đó nào đó quốc gia nhân viên quan trọng dĩ nhiên là cổ đông chi nhất, nào đó nào đó thương hội hình tượng người phát ngôn cư nhiên có tính ngược loại này khuynh hướng, cũng hoặc là, trời ạ, ngươi xem, nào đó nào đó đại bài ngôi sao thế nhưng từng nhận lời mời quá nơi này điều giáo sư, mọi việc như thế.

Đương nhiên, bị truyền thông cho sáng tỏ , sẽ không là toàn bộ tin tức tin tức, có chút thân phận quá vu cách xa , thả phạm tội tính chất chẳng nhiều ma nghiêm trọng , tự nhiên sẽ không xuất hiện ở công chúng trước mặt.

Địch da la đi ở Ireland nào đó cái thành trấn thượng, nhìn trong tay mỗi ngày tin tức đầu bản, hơi hơi nhíu mày.

Này án kiện có thể xem như thành công phá án và bắt giam, cũng không uổng phí Địch da la tìm gần như nhất chỉnh năm thời gian ẩn núp, cuối cùng cũng tìm được rồi lúc ấy làm nhục địch luân chí tử đám kia nhân, cũng nắm giữ hoàn toàn hoàn toàn căn cứ chính xác theo, đem toàn bộ tổ chức phá huỷ.

Thâm độ thôi miên vs tuyệt đối phục tùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ