Chap 1:
Kim Jong Dae ngồi tại quán cà phê quen thuộc gần kí túc xá, cốc nước cam trên bàn đã tan hết đá, nhưng tâm trạng cậu chính là vẫn không thể khá khẩm lên được.
"Cô ơi cho cháu thêm cốc nước lọc." Buyn Baekhyun nhìn Jong Dae không biết đã bao lâu rồi, nước lọc miễn phí cũng không biết đã xin bao nhiêu cốc, tuy nhiên cho dù cậu có nhẫn nại đến mấy, ngồi dính mông ở đây gặng hỏi mà thằng nhóc kia vẫn không hé răng lấy nửa lời, tất cả những gì cậu ta là lúc này, là ngắm nhìn cốc nước cam đã tan hết đá, và thở dài thườn thượt muốn phọt cả cứt mũi.
"Này Kim Jong Dae..."
Không có tiếng trả lời.
"Này..."
Một tiếng thở dài đi đến bên kia trái đất.
"..."
CHÁT!
Baekhyun bất quá hóa giận, tím tái mặt mày, chồm lên tát cho Jong Dae một cái khiến cái mặt đờ đẫn của cậu ta quay một vòng, kéo theo cả thân thể cùng cái ghế nghiêng một đường đổ ụp xuống đất.
"Con mẹ mày có chịu sủa không thì nói một tiếng, lão tử đây nãy giờ ngồi tê hết cả mông rồi đây này!"
Jong Dae trợn mắt lên nhìn Baekhyun, biểu cảm bàng hoàng thất kinh ôm lấy một bên má. Sau đó không những không biết điều mà ngồi ngay ngắn dậy bắt đầu câu chuyện đi, cậu ta lại còn thốt lên vô cùng thảng thốt một câu "Sao mày lại ở đây?" chứng tỏ rằng cậu ta không biết từ lúc nào đã biến Byun Baekhyun từ một mĩ nam vạn người mê thành không khí không hình không dạng. Khinh bỉ nhìn cậu ta một cái, Baekhyun từ từ ngẩng mặt lên trời nghiến răng một trận, hận không thể đem hết bàn ghế ở cái quán này đập cho Jong Dae thành đống thịt băm.
Mà chỉ có thể dùng đế giày của mình đạp cho thằng ngu đó mấy phát.
.
"Cầm lấy." Baekhyun biểu cảm ghét bỏ đưa cho Jong Dae một túi đá lạnh. Lúc nãy cậu đánh Jong Dae hăng quá khiến khuôn mặt cậu ta có chút bầm dập, không những thế lại còn bị bà chủ quán đuổi cổ, sau khi chửi đổng vài câu đành phải ra ghế đá trong khuôn viên trường ngồi tiếp tục tâm sự.
"Ê mày.." Jong Dae đỡ lấy túi đá chườm vào trán, biểu cảm u sầu nhìn Baekhyun gọi nhẹ.
"Gì?" Baekhyun nhìn khuôn mặt bi ai của Jong Dae, phần nào cũng đoán ra được tâm tư của thằng nội tâm phức tạp này đang buồn bực vì cái gì.
"Sehun em ấy thích Jong In rồi!"
Baekhyun nhìn khuôn mặt nhăn nhó đang hét toáng lên đầy buồn bực bất công. Hừ, biết ngay mà.
.
Kim Jong Dae, theo bản thân tự nhận xét là một nam nhân hoàn hảo từ sợi tóc cho đến cái móng chân, từ khí chất bên trong lẫn cậu em cực phẩm đều đẹp đẽ đến mực thần thánh cũng phải oán hận. Cậu sinh ra đã có khuôn mặt ngũ quan hài hòa cùng đôi mắt do lông mi dài và khóe miệng mèo rất dễ thương rất thu hút, không những vậy giọng hát lại đặc biệt xuất chúng, đã thu về bao nhiêu ái mộ đến mức tủ giày ngày nào cũng có thư tình màu hồng. Con người cậu hoàn hảo là thế, tuy nhiên lão Thiên rất công bằng, cho cậu nhiều như vậy nhưng lấy đi của cậu cũng không có kém cạnh gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Exo fanfic][SA][T] BAEKCHEN | LỪA DỐI BẠN THÂN | COMPLETED
FanfictionAuthor: Lỉn Quần Sịp. Length: Two shots. Character: EXO cps, main: Kim Jong Dae và Byun Baekhyun. Raiting: T. Note: Trong fic sẽ sử dụng một số từ ngữ mang tính chất thô tục. Nếu bạn thấy không phù hợp có thể out, chứ đừng nói lời phản cảm. Category...