Chap 3:
Jong Dae không quay lại nhìn Chanyeol, chỉ nghe thấy tiếng loạt soạt ở giường bên cạnh, liền biết rằng cậu ta chuẩn bị đi ngủ rồi, những gì cần phải nói với cậu cũng đã nói xong rồi.
Chỉ là, Jong Dae vẫn chưa suy nghĩ xong những gì Chanyeol vừa nói.
Thật là khiến người khác suy nghĩ quá. Byun Baekhyun, Byun Baekhyun....
Jong Dae đột nhiên nhớ lại, khi đó, chính là lúc cậu nhìn thấy tiền bối Kim Jun Myun ở bên kia đường, bàn tay của anh ấy đang nắm chặt lấy tay của tiền bối Zhang Yi Xing, khuôn mặt ánh lên vẻ yêu thương vô cùng trìu mến. Cậu lúc đó chính là không thở nổi, khuôn mặt dại đi nhìn hình ảnh hai nam nhân đó yêu thương nhau, không muốn nhìn nữa những đôi mắt cứ mở trừng trừng.
Chính Baekhyun là người đã xoay người cậu lại, hướng Jong Dae về phía cậu ta.
"Đừng nhìn."
Không hiểu sao, sau khi nghe được hai từ đó, Jong Dae lập tức cảm thấy vô cùng ấm ức, vô cùng đau khổ, trong lòng có bao nhiêu loại tình cảm tiêu cực theo đó mà dâng lên từng đợt từng đợt.
"Không sao. Có tao đây."
Vòng tay của Baekhyun chính là nhẹ nhàng ôm lấy cậu vào lòng, vỗ vỗ mấy cái vào lưng rất ôn nhu rất dễ chịu. Jong Dae lúc đó chính là cảm thấy tủi thân vô cùng, trong vòng tay của Baekhyun khẽ gục đầu vào vai cậu ta rơi nước mắt.
Cậu nhớ lúc đó khuôn mặt Baekhyun biểu cảm vô cùng kì quái, ánh mắt có phần đau khổ lại có phần xót xa, có phần ăn năn. Khi đó cậu không hiểu vì sau cậu ta lại có ánh nhìn như vậy, nhưng giờ thì có vẻ đã hiểu ra nhiều phần rồi.
Jong Dae thở dài một cái, ngày đó cậu đơn giản coi những điều như vậy chỉ là hành động của hảo huynh đệ chân tình an ủi anh em, đâu có ngờ nó lại mang một sắc thái khác như vậy.
Lại nhớ đến lần Kyung Soo lọt lưới của Park Chanyeol, nếu không có Baekhyun đứng giữa hòa giải, có lẽ cậu và Chanyeol đã đánh nhau đến sứt đầu mẻ trán đến tình bạn cũng không cần rồi.
Cậu nhớ lúc đó cậu sầu muộn đến nỗi uống rất nhiều rượu, uống đến thời đất không biến quỷ thần không hay, nói nhăng nói cuội gào khóc các thể loại ngay tại quán của người ta, và người phải chịu đựng cậu chính là Byun Baekhyun chứ không ai khác.
Cậu ta đơn giản chỉ ngồi đối diện cậu, nghe cậu trải lòng, nhìn cậu say khướt mà không nói một lời, chỉ nhiều lần nói cậu đừng uống nữa, nhưng chính là Jong Dae cứng đầu gạt ra, tiếp tục từng chai một từng chai một cho đến khi quang cảnh xung quanh xoay tròn hòa làm một, đầu đau như búa bổ và không còn biết gì cả nữa. Lúc mở mắt tỉnh lại đã phát hiện ra đang nằm trong phòng Baekhyun.
"Mày say quá nên tao không đưa về nhà nữa, sợ bố mẹ mày lo. Ngủ đã chưa? Dậy ăn chút cháo đi xong uống canh giải rượu."
Toàn thân Jong Dae lúc đó giống như một cọng bún thiu, uể oải đau nhức trườn qua lại trong chăn của Baekhyun, rên ư ử "Không ăn không uống gì hết..."
"Không ăn là mày không khỏe được đâu. Ngồi dậy đi." Baekhyun ngồi xuống bên cạnh Jong Dae, bàn tay khẽ luồn vào mái tóc của cậu xoa xoa mấy cái, cảm nhận được phản ứng không đồng tình liền thở dài một cái, đứng lên, hai tay dùng sức nhấc Jong Dae vẫn đang nhắm chặt mắt không muốn cựa quậy, nửa nằm nửa ngồi dựa vào đầu giường. Sau đó, Jong Dae liền cảm nhận được sự nóng hổi của thìa cháo ở đầu môi, mùi thơm thoang thoảng của trứng và hành, không ngờ lại có thể khiến cậu cảm thấy dễ chịu hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Exo fanfic][SA][T] BAEKCHEN | LỪA DỐI BẠN THÂN | COMPLETED
FanficAuthor: Lỉn Quần Sịp. Length: Two shots. Character: EXO cps, main: Kim Jong Dae và Byun Baekhyun. Raiting: T. Note: Trong fic sẽ sử dụng một số từ ngữ mang tính chất thô tục. Nếu bạn thấy không phù hợp có thể out, chứ đừng nói lời phản cảm. Category...