91 Chương 89
"Cảnh đối với các ngươi thực có hứng thú đâu." Clovis nhìn đến thần vương đám người lúc này một đầu mồ hôi lạnh bộ dáng, tự nhiên biết bọn họ nghĩ tới cái gì, ác liệt nói."Qua trận, đưa vài cái thần ma đi qua cấp cảnh nghiên cứu đi."
Thần vương đẳng nhất trí lắc đầu, không cần, không cần.
"Clovis, " Ma vương bao hàm trứ sủng nịch kêu.
Thần vương đẳng lúc này xem Ma vương vẻ mặt giống như nhìn đến chúa cứu thế.
"Tựa như vừa rồi Mộc Linh Hạo nói , bọn họ không có nghiên cứu giá trị." Ma vương làm thấp đi thần vương đẳng, hắn biết thần vương bọn họ là muốn phải bảo vệ hắn, quan tâm hắn, nhưng là bọn hắn đối Clovis từng có thái độ, ngăn cản chính mình hành động, không nhìn chính mình lời nói đẳng hành vi, vẫn là làm cho Ma vương nhớ kỹ, đối với bọn họ trung tâm cùng quan tâm, hắn lý giải, cho nên sẽ không làm cho bọn họ tử, nhưng là nho nhỏ ép buộc là tất nhiên .
Thần vương đẳng mới không cần Ma vương nói lý làm thấp đi, chỉ cần có thể không trở thành nghiên cứu đối tượng là đến nơi, nhìn xem trong hư không tiếp tục dời xuống động số liệu màn hình, lúc này liên hình ảnh đều đi ra, không, bọn họ tuyệt đối không cần trở thành cái loại này rải rác khung xương.
"Y Tư Đặc La, ngươi sai lầm rồi." Clovis nghiêm sắc mặt, nghiêm túc nhìn Ma vương.
Ma vương không rõ chính mình lại làm sao vậy, lòng có chút hoảng, vội vàng hỏi, "Làm sao vậy?" Chính mình này một lần cũng không tưởng lại bị tưởng niệm tra tấn , vẫn là hỏi rõ ràng tương đương hảo, không thể tự đại.
"Ta biết ngươi chỗ vị trí cho ngươi khinh thường bất luận kẻ nào, đừng phủ nhận, ta sẽ không rõ ràng lắm sao?" Nhìn đến Ma vương muốn biện giải bộ dáng, Clovis nhắc nhở Ma vương hắn không lâu ngay tại khinh thường chính mình.
Ma vương không nói gì mà chống đỡ, đây là sự thật.
"Bất luận cường thịnh trở lại, bất luận trí tuệ tại cao tuyệt, đều đã có suy nghĩ không đến cùng khiếm khuyết gì đó. Cường đại, cố nhiên làm cho người ta thân cư thượng vị, nhìn xuống hết thảy, nhưng là nhìn xuống không ý nghĩa coi thường cùng không coi trọng, tái nhược tiểu tồn tại đều có nó nên chỗ cùng đặc điểm. Mà những này nên cùng đặc điểm, hoặc là liền là chúng ta khiếm khuyết , thật không ngờ . Muốn không ngừng biến cường, như vậy sẽ không ngừng hấp thu, hấp thu trứ hết thảy có thể biến cường gì đó, tái nhỏ bé cũng không buông tha, phân tích nó, hấp thụ nó, chuyển hóa nó, làm cho chính mình càng mạnh, càng mạnh, chẳng sợ chính là một chút." Vô Xá chính là như thế một đường đi tới, theo bắt đầu chỉ một học tập thuộc loại lực lượng của chính mình, tái đến tổng hợp lại người khác tinh thông, phát triển Vô Xá chính mình hệ thống.
Clovis trong lời nói, làm cho ở đây mọi người suy nghĩ sâu xa, rốt cục hiểu được vì sao nhân loại này hội như thế cường đại, đó là đối lực lượng không ngừng theo đuổi, không buông tha bất luận khả năng biến cường cơ hội cùng khả năng, không ngừng thăm dò, không ngừng trưởng thành, sau đó đứng ở đỉnh núi. Mà bọn họ, tự mãn cho chính mình thiên phú, khinh thường so với chính mình nhược tiểu tồn tại, bỏ qua rất nhiều gì đó.