Cậu hại anh tao bón,anh cho cậu lòi trĩ luôn.

1K 6 0
                                    

Today isn't my day

Từ trước đến nay không biết có bao nhiêu quyển tiểu thuyết bằng cái câu cũ rích này , Google một phát chắc phải ra hơn 200.000 kết quả tìm kiếp chứ chẳng chơi

Mà thường thường mỗi khi câu này được trưng dụng  , nó đồng nghĩa với việc nhân vật trính của chúng ta đang ở trong hoàn cản cực kì ,cực kì éo le.

Ít ra thì, An Cúc Nhạc tự cảm thấy số mình quá xui xẻo .

Trong quán bar ,tiếng người ồn ào.

An Cúc Nhạc hiện đang cắm trốt tại một gay Bar nằm ở quận tín nghĩa nơi này chỉ dành cho những khách hành có nhu cầu vào chơi,muốn vào cửa văn bản phải có thẻ hội viên , mà muốn xin thẻ hội viên , một là phải có người tiến cử, hai là là phải báo cáo nghề nghiệp hợp pháp và chứng minh khẳ năng tài chính , ba là phải kí vào bản cam kết, hội viên sẽ phải chịu trách nhiệm tất cả các hành vi của mình  , không liên quan gì đến quán , trong trường hợp cần thiết , nhân viên có thể gọi mấy ông bảo vệ vạm vở đuổi bạn ra ngoài .

Đổi lại , quán Bar cung cấp những loại rượu hiếm hạng sang, các tiết mục sân khấu hoa lệ đẹp mắt, ngay cả bồi bàn cũng toàn những cậu chàng khôi ngô đã trải qua đào tạo chuyên môn trước khi ra đứng quán ... Hiển nhiên , khách hàng cũng toàn dân đẳng cấp, bất kể là hình thức bên ngoài hay nghề nghiệp thực tế. Mập như heo ốm như khỉ . Kingkong barbie , tha hồ mà chọn , một khi vừa ý, nhà trọ sát vách , trình thẻ hội viên sẽ được giảm giá , đây quả thật chính là hệ thống cộng nh hoàn hảo, không chê được vào đâu.

An Cúc nhạc là khách quen của quán Bar , nhưng cái tên Kiều Khả Nam ngồi kế bên thì không. Cậu ta cgir chuộng những chốn bình dân giản dị , hơn nữa còn rất thích uống rượu, nhưng một ly ở đây ước chừng bằng mới giá một bữa ăn của cậu . Kiều Khả Nam trời sinh cần kiệm , mặc dù có người yêu giỏi kiếm tiền làn thần tài, cậu vẫn không tiêu sài phung phí như trước.

Có điều , hôm nay là sinh nhật của Lục Hành Chi, nửa kia của kiều khả nam.

Trời to đất to , sinh nhật ai người ấy to nhất , đã thế hôm nay sinh nhật kiều khả nam, Lục Hành Chi chả biết đào đâu ra một điện thoại di động, ngoại trừ hai số 09 đằng đầu, tám số còn lại đều là ngày sinh dương lịch của Kiều Khả Nam, không trật số nào.

Bản thân điện thoại đã đắt, nhưng điều thật sự quan trọng là ... ý nghĩa đằng sau nó.

Lúc đó An Cúc Nhạc phán thế này :'Lão ấy thâm thật , vậy thì mai mốt cậu đưa số cho ai coi như nhắc khéo sinh nhật mình với người ta luôn còn gì'.

Kiều Khả Nam cười hế hế, lấy lại di động, thật ra cậu chỉ dùng số này để lên lạc với Lục Hành Chi và bạn bè thân thiết như An Cúc Nhạc mà thôi, nói gì thì nói... cũng ngại lắm chứ .

Tóm lại, bây giờ phiên sinh nhật của anh yêu,Kiều Khả Nam dĩ nhiên cũng bằng lòng vung tiền, hẹn người kia ở quán bar hắn thích, còn An Cúc Nhạc... đích thị là cái đuôi. Kiều Khả Nam hỏi mượn thẻ, An Cúc Nhạc nằng nặc đòi theo, làm bóng đèn tản nhiệt phát sáng. Ai bảo dạo này gần đây bọn con gái cứ bon chen làm gà mẹ, Phá bĩnh không biết bao nhiêu là "chuyện tốt" của y?

An Cúc Nhạc "hừ" một tiếng, lườm nguýt cái bản mặt hớn ha hớn hở của bạn tốt, hôm nay là sinh nhật của lục thối tha, y chẳng vui tí nào!

Mà chuyện làm y khó ở chính là .

Kiều Khả Nam:"sao mặt như táo bón vậy"

An Cúc Nhạc lòng đau như cắt tiết Kiều Khả Nam:"bởi vì lâu nắm rồi không tìm ai thông ruột chứ gì"

"Phụt" Kiều Khả Nam phun hết ngụm rượu ra ngoài .

"Má, có thấy bẩn không vậy?" An cúc nhạc vẻ mặt ghê tởm, vội vàng né ra chỗ khác.

"Hừ, không biết ai bẩn?! Một hụm kia cũng phải năm mươi đồng đó... thông ruột, thô bỉ vậy mà anh cũng giám nói..."

Câu này lập tức châm ngòi vào cơn tức giận của An Cúc Nhạc, y chống mạnh ưỡn bụng, tư thế như cái ấm trà "Hừ, mắc gì không giám nói? Đâu như ai kia được thông mỗi ngày sướng quá trời, chỉ cho qua châu đốt lửa không cho dân chúng thắp đèn à? Đừng tưởng anh không biết mấy người tối tối thông nhau , đêm đêm cày cấy nhé! Nếu không phải ngày nào anh cũng ăn cơm, chắc chỗ nào đó cũng tèo héo như cái lỗ tai vậy..."

An Cúc Nhạc có biệt hiệu là Hoa Cúc Đen, phong lưu buông thả, danh nổi như cồn, y và Kiều Khả Nam quen nhau qua mạng, trời sui đất khiến trở thành ích kỉ. Đến nay đã qua ba năm, đúng là thời gian thấm thoát thoi đưa... lỗ lã gì cũng quắt, cứ cái đà này, y sẽ từ đóa đại cúc biến thành đóa cúc héo mất thôi!

Kiều Khả Nam an ủi "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 11, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

An Cư Lạc NghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ