1

1.2K 5 2
                                    

Mỹ nhân Vu Khương

Tác giả: Ngọc Hồ Lô

Văn án:

Tám năm trước một hồi cung loạn, nàng bị lớn tuổi thái giám theo lâm Khang Thành mang ra cấm cung, quá Nhạn Môn Quan mai danh ẩn tích cùng người Hồ mà cư.

Kia năm nàng sáu tuổi, Trung Nguyên là nàng một cái không thể quay về mộng.

Tám năm sau Hung Nô đột kích, một vị lưu vong Hán nhân tướng quân đem nàng theo hồ lỗ trung cứu ra, nàng bạn hắn bỏ mạng sa trường, biên giới ích nghiệp, hắn đem nàng mang về Trung Nguyên, tập ngàn vạn sủng ái, một người dưới, vạn nhân phía trên.

* chú

1: Nam chủ so với nữ chủ đại chín tuổi, bình thường sủng! Không có kết cấu sủng!

2: Bài này lịch sử bối cảnh mất quyền lực, không làm khảo chứng, thỉnh nhiều thông cảm.

Nội dung nhãn: Bố y cuộc sống ông trời tác hợp cho chuyên nhất tình con người sắt đá nhu tình

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hoa Vu Khương ┃ phối hợp diễn: Tiêu Kiết, Mộ Dung Dục ┃ cái khác: Đây là nhất thiên sủng văn, đứng đắn mặt!

==================

, 『 hồi 1 』 Phượng Nghi

Mênh mông Hoa Hạ, trăm ngàn năm khởi lên xuống lạc trong nháy mắt huy gạt gian. Đại uyên phồn hoa đã qua đi mấy chục tái, nhưng nàng thịnh cực nhất thời lộng lẫy lại còn đang thế nhân trong lòng tuyên khắc, thần bí, lộng lẫy mà sặc sỡ.

"Đinh linh đinh linh ——" lạc nhật ánh chiều tà ở kéo đại mạc phía trên đánh ra một mảnh đồ sộ vàng óng ánh, lạc đà thân thể cao lớn ở chanh hồng quang vòng trung chuyển di, Đà Linh thanh bí mật mang theo gió đêm duyên cổ đạo xuyên qua, đó là xa xôi hắc hãn quốc kín người tái cống phẩm tự tây hướng đông mà đi. Bướu lạc đà đem hơn mười danh mỹ nhân thân hình ba - đào thiển dạng, mạn diệu Sari ở chạng vạng cát bay đá chạy trung vũ động, bọn họ muốn dùng mỹ nhân đi lấy lòng trung thổ hoàng đế, dùng để làm thông thương trao đổi. Bao nhiêu năm không biết mệt mỏi.

Vu Khương ở mép nước uy mã, bất tri bất giác ngẩng đầu nhìn. Kia con ngựa uống no, đã lười cúi đầu, dùng cái mũi cọ nàng, nàng cũng quên thu hồi ánh mắt. Mười bốn tuổi thiếu nữ, môi hồng răng trắng, tóc đen như bộc, sinh xinh đẹp cực kỳ.

Múc nước các tộc nhân liền đậu nàng: "Vu Khương, Vu Khương, không bằng nhường thủ lĩnh chuẩn ngươi cùng đà đội đi theo, đưa ngươi đi Trung Nguyên làm Hán nhân hoàng hậu."

Nơi này là Hác Ổ tộc nhân tụ cư, cùng phương bắc Địch quốc liên một mảnh khôn cùng đồng cỏ, cách Trung Nguyên cũng có sa mạc cách xa nhau. Thủ lĩnh an phận cố thủ, hướng hai quốc xưng thần, cũng không tham dự chiếm đất phân tranh.

Hán nhân bị bắt rời đi cố thổ sau, không hẹn mà cùng đem u oán ẩn sâu, đối ngoại chỉ cảm thấy hoài nàng tốt đẹp cùng phương hoa. Bởi vậy thuần phác các tộc nhân như trước kiêng kị mà hướng tới Trung Nguyên giàu có, bọn họ nói cho Vu Khương, nói nơi đó tơ lụa có thể phủ kín lâm Khang Thành mỗi một điều ngã tư đường, nơi đó rượu ngon có thể thảng mãn mỗi một điều trong thành chi lưu, mỗi một cái phiên vũ quân chủ sắc lập đều hi vọng được đến Trung Nguyên vương triều tán thành.

[Cổ đại] Mỹ nhân Vu Khương - Ngọc Hồ Lô (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ