2

509 1 0
                                    

"Tưởng muốn cùng ngươi thành thân là lý chuồn chuồn kim, không là ta... Ân!" Vu Khương lời nói còn tại trong miệng, thân mình mạnh bán ngưỡng đến. Chỉ cảm thấy hoàn toàn đều bị mạnh mẽ chống đỡ, sợ tới mức khuôn mặt nhỏ nhắn một cái chớp mắt tái nhợt, dán Tiêu Kiết vừa động cũng không dám lộn xộn.

Tiêu Kiết giống nhau đủ số tế hãn, loại cảm giác này giống cái gì, giống bị nam châm hấp dẫn, tiến lại gian nan lui cũng thống khổ, sắp sửa vượt lửa quá sông mất hồn mất vía. Hắn bỗng nhiên muốn cùng nàng liên làm nhất, theo nàng nơi này kia anh hùng mạt lộ an ủi, giờ phút này đó là gọi hắn tử hắn cũng nguyện!

Tiêu Kiết bỗng dưng phóng nhu tiếng nói, hôn trụ Vu Khương nói: "Đó là ta hồ đồ cha tạo âm - hôn, thời gian cũng bị Mộ Dung Thất bóp méo, chậm một tháng... Được không được Vu Khương? Nhường ta muốn ngươi, làm ta nữ nhân, từ đây chính là ta Tiêu Kiết xương sườn, không cần sợ ta sẽ đem ngươi bỏ lại!"

Hắn tiếng nói mất tiếng, một tia khát vọng, mấy phần bá đạo, phức tạp ẩn nấp khẩn cầu, nói xong lại đi chỗ sâu xâm không một chút.

Vu Khương đều kinh luyên, hắn không quan tâm, thế nhưng bắt đầu hơi hơi hoa động. Nàng nhưng lại nghe thấy bản thân thanh âm, như vậy tội ác, thể xác và tinh thần đều bắt đầu chịu không nổi. Nàng thấy mặt hắn dần dần dữ tợn, sao sinh dữ tợn lại gọi người mê luyến, nàng đều nhanh muốn theo hắn trầm luân. Không được, đi theo hắn vĩnh viễn trốn không ra lo lắng hãi hùng cùng giết hại, đằng trước mới đúng nàng nhu tình ngàn vạn, quay đầu liền đem nàng ném đến khí đi, ai cũng không như chính hắn mệnh trọng yếu.

Vu Khương bỗng nhiên nhớ lại Mẫu phi nói qua lời nói —— "Phượng Nghi, hắn năm nếu có chút cái nam tử khẳng đối đãi ngươi còn hơn hắn sinh mệnh, ngươi lại vừa lấy đem bản thân giao phó cho hắn." —— thần hồn tức thì tỉnh táo lại, bị trói buộc thủ bỗng nhiên buông lỏng, nàng đụng đến một thanh chủy thủ, dùng sức để đi Tiêu Kiết ngực: "Tiêu Cẩu, xuất ra, không nên ép ta hiện tại liền giết ngươi!"

Long đã không thủ, như thế nào có thể ra? Nàng lúc này hai gò má choáng váng thước phân, lê hoa kiều trán, đẹp không sao tả xiết, buông ra nàng rất không phù hợp hắn Tiêu Diêm Vương bản tính.

Tiêu Kiết nhìn nhìn chủy thủ, hãy còn hàm chứa Vu Khương không tha: "Cho nên vài ngày nay ngươi đối ta nỉ non này tâm tình, làm này ôn nhu, đều chỉ là vì ngươi Mẫu phi quan tài? Không có quan tài, ta ở ngươi trong mắt liền không đáng một đồng?"

"Liền là như thế này." Vu Khương cắn cắn môi, cúi đầu thấy kia liên ở một chỗ phong cảnh, quả thực hận không thể đem thế gian sở hữu ác độc lời nói đều nói cho hắn nghe.

Nàng nhớ tới buổi sáng bị hắn đưa đi làm con tin một màn, trong tay chủy thủ liền lại đi lí tới gần vài phần: "Ta bản một lòng muốn giết ngươi, là ngươi lấy Mẫu phi quan tài hiếp bức, bất đắc dĩ mới cùng ngươi diễn trò. Hiện nay không có quan tài, ngươi ở trong mắt ta vẫn như cũ là kia đống dương phẩn, xem liếc mắt một cái đều là dư thừa.

Vốn là bị thương ngực tiệm lại chảy ra đỏ tươi, càng thống khổ là kia tạp ở nửa đường tiến thối lưỡng nan đau, nàng nhanh cơ hồ sắp mạng của hắn. Tiêu Kiết tuấn dật khuôn mặt thượng đều là hãn, khinh thở gấp chưa từ bỏ ý định thân nàng: "Tự mười lăm kia năm buông tha ngươi mẹ con, mấy năm nay lão tử ở biên quan vất vả tác chiến, liền không đề cập qua chuyện gì chức quan. Các huynh đệ quân hàm cùng quân lương cũng bị liên luỵ, Đại Lý cùng Từ Hổ bao nhiêu tuổi, vẫn là cái thất phẩm hộ quân, hàng tháng lấy kia mấy lượng hướng ngân còn chưa đủ tắc hàm răng. Xuất phát phía trước vì ngươi không nói hai lời, ngươi giờ phút này mới nói hiếp bức, muốn ta trí bên ngoài này, còn có chết đi huynh đệ cho chỗ nào?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 22, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Cổ đại] Mỹ nhân Vu Khương - Ngọc Hồ Lô (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ