Lycoris radiata* City là một thành phố lớn với diện tích hơn 2.100.000 m2, là trung tâm kinh tế của cả nước. Có hơn 200 ngôi trường, sở hữu nền giáo dục nhất nhì thế giới. Tuy nhiên, vì là thành phố lớn nên rất nhiều tệ nạn xã hội diễn ra như trộm cướp, cưỡng hiếp, hút chích... Thế nhưng, đó là trách nhiệm của nhà nước, hầu hết người dân đều nghĩ vậy, nhưng họ nào có biết một lát nữa thôi, sẽ có một sự kiện khủng khiếp sẽ làm họ run sợ. ( Dạo này nóng quá, chém gió cho nó mát, hề hề)
*Hoa bỉ ngạn ( Douma, đánh nhầm thành bỉ ổi)
____________________Dải phân cách là Tôm-sama đâyyyyy_____________________
Tháng 6, trời se se lạnh. Với cái thời gian này thì hẹn hò là hợp nhất. Có cô gái nào lại không muốn được người yêu ôm ấp và có chàng trai nào lại không muốn ôm bạn gái vào lòng, thể hiện mình là MEN chứ không phải là ...... Buê đuê (Tôm: Tao sẽ chống mắt lên coi tụi bây được bao lâu, I WILL!!!!) Và tiếc thay cho các chàng trai là cô gái nào cũng ghé mắt vào 5 chàng trai khác ( Tôm: Hờ hờ)
Mỗi chàng trai đều có vẻ đẹp riêng của mình. Chàng trai cao nhất và cũng là người trầm tính nhất. Anh mang trên mình một sự ưu buồn khó tả. Mái tóc rối không làm mất vẻ đẹp mà nó còn tô đậm thêm cái đẹp đó. Trái ngược với vẻ u buồn trên gương mặt thì huy hiệu mặt cười trên chiếc áo xanh dương kia như đang rạng rỡ dưới ánh nắng nhẹ nhàng của buổi sáng đầy thơ mộng. ( Tôm: Đừng liếc em a ơi, người ta ngại mà * xấu hổ*)
Chàng trai thứ 2 thì lại không giống. Cậu mặc bộ hoodie trắng, quần jean, giày thể thao. Nước da trắng bệch đến dọa người. Mái tóc đen dài xõa ngang vai cùng cơ thể hơi gầy khiến người ta nhầm lẫn là con gái. Từ cậu phát ra sát khí kì lạ (Tôm: Ép 1 người lười chảy thây đi mua đồ, mà lại là đi bộ nữa, ko nổi sát khí ms lạ -.-)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Creepypasta fanfic] Shut the Fuck up (Drop)
Fiksi PenggemarVào sâu khu rừng kì lạ, bạn sẽ thấy.... . . . . . BOY'S LOVE MUÔN NĂM