Con Nhóc Màu Xanh Dương

820 82 4
                                    

Author: dontcry0510 aka Kwon YuJung

Disclaimer: Nhân vật không thuộc về au, họ thuộc về thế giới mà họ tồn tại và họ thuộc về nhau.

Pairing: Only YulSic

Rating: G, ai cũng thể đọc được nhưng hãy chắc chắn bạn không phải thanh niên nghiêm túc.

Category: General

Fic này tặng cho má GorJessYulSic như con đã hứa =))) Con không giỏi viết humor, mà con cũng hỏng chắc nó là humor nên hi vọng má sẽ thích :v

Cái tên fic do nhất thời con thấy hay nên đặt đại, thể hơi lạc quẻ hoi đừng để ý =)))))

ENJOY ~

***

15 tuổi. Jessica gặp Yuri lần đầu tiên.

Đó là một buổi chiều muộn ngày chủ nhật, cha nàng từ bên ngoài trở về tay dắt theo một đứa trẻ thấp lè tè, mặc bộ quần áo màu xanh dương nhàu nhĩ. Trong ấn tượng đầu tiên của nàng, nó là một con bé đen nhẻm, nhút nhát và rất khó để tiếp cận. Nó có một mái tóc đen dài, gương mặt lem luốc, dính đầy bùn đất, không hẳn là xấu xí nhưng cũng không dễ nhìn, mà nàng lại là một người yêu thích cái đẹp nên có lẽ nàng không thể có cảm tình với con nhóc màu xanh dương này, ý nàng là con nhóc đang ghì chặt tay cha nàng không buông đứng ở phía đối diện kia. Nếu nó xinh xắn hơn một chút, đáng yêu hơn một chút, nàng chắc chắn không chỉ đứng yên đánh giá nó, mà sẽ hào hứng chạy đến bên nó lôi kéo nói huyên thuyên đủ điều. Chỉ tiếc, nó không khiến nàng cảm thấy hứng thú.

Jessica Jung là một đứa trẻ, nhưng là một đứa trẻ rất có khí chất, nàng tuyệt đối không chơi với những đứa lùn hơn mình (...)

Con bé trốn sau lưng cha, đôi mắt
đen màu cafe trong vắt, không một chút gợn thậm chí còn chất chứa nét ngây thơ của một đứa trẻ yếu ớt nhìn nàng, hình như nó đang sợ hãi, mặc dù nàng vốn chẳng làm gì nó. Và cha nàng có lẽ cũng nhìn ra điều đó, ông kéo nó lên phía trước, vuốt ve mái tóc rối bù thay cho một lời trấn an, dỗ dành. Rồi ông ôn nhu nhìn nàng, bao nhiêu năm rồi ánh mắt đó vẫn vậy, không hề thay đổi.

"Con bé tên Yuri, nó không có cha mẹ, ta nghĩ nó cần một gia đình nên mang nó về đây. Ta biết con là một đứa trẻ tốt bụng, con sẽ đối xử tốt với nó phải không, SooYeon?"

"Vâng ạ."

Appa Jung mỉm cười vô cùng dịu dàng, ông đương nhiên hiểu con gái mình nghĩ gì, nàng là một người sống rất ấm áp, cũng rất hiểu chuyện chỉ là không giỏi bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài mà thôi. Ông tin, nàng sẽ không khiến ông khó xử, nàng nhất định sẽ đối xử tốt với Yuri.

Chỉ là ông không ngờ, vài năm sau đó, nàng đã thật sự đối xử rất "tốt" với Yuri, tốt đến mức ông không bao giờ dám nghĩ đến.

[ONESHOT] [YulSic] Con Nhóc Màu Xanh Dương [G]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ