Mayumi Shantal's POV
Bigla nalang akong nagulat nung naka higa na yung mga lalake sa sahig.
"Tara na!- Waa! Nakakatakot yung itsura ni tao! parang papatay! Uuwi na ata ako eh! Pramis! T_____T
Sumunod nalang ako sa kanya, Andito na kami sa room. Magkaklase kaming lahat eh, Kung gusto nyong magreklamo.. Sama ako. Ako din eh! 😂😂✌
"Bakit ka nilapitan ng mga yun?- O,O for the first time! Super seryoso nya! Nakaka takot talaga!
"K-k-kasi a-aa-no eh.- Anoba! Ang bagal kong magsalita! Kinakabahan po kasi ako! Mamaya patayin ako nito eh.
"Spill it.- Sabi pa nya. Anong ii-spill ko? Wala naman akong problema?
"Nung, Umalis po kayo! Linapitan po nila ako! Happy now?- Sabay isnob.
"So, Sinasabi mong ako ang may kasalanan?- Yey! Natupak mo tao! Ikaw na! Bulls eye!
"Oo, Bakit? Aangal ka?- Pagmamayabang nasabi ko.
"Eh? Sa paalisin mo ako, Tapos ngayon akong sinisisi mo?!- Sigaw nya.
*GULP*
Nagalit ata yung panda natin.. Hala! Si Tao nagiging si Ch- i mean nagiging dragoonnn!!
"S-so-sorry.- For the first time tao! Ikaw palang yung napag sabihan ko ng sorry ko! Precius kaya yung SORRY ko nuh! 😂
"Ano pa nga bang magagawa ko? Okey lang.. Ayos kananan eh!- Tapos hinatak nya ako at hi-nug...
-
>.<OMONA! Ang bango nya! Hehehe :D Sorna.
"Wag mong masyadong singhutin yung pabango ko. Mawawala eh.- Natatawang sabi nya. Binatukan ko nga. Adik na kasi..
"Umupo kana dyan. Andyan na si Maam.- Sabi nya. Akalain mu yun? Nag seseryoso pala to sa pag aaral. Syempre. P.E yung subject eh. OP nako!
"Our lesson for the day is.. Blah..blah..blah..
Hindi ko nalang pinansin si sir. Nakaka antok talaga! Nakuu!
Bahala kayo dyan! Matutulog nalang ako! Hahaha :D mas okwey pa yun!
---
"Nuba! Tara na nga kasi eh.. Miyaka naman!- Sabi ko.. Eh sa ayaw pa nyang umuwi.. Tinatamad na ako sa school na to eh."Saglit lang naman.. Hinihintay ko pa si Channie eh.. Tska wala pa yung kasama natin Yumi. OA ka!- Sabay balik dun sa binabasa nya.. Amp!
*20 mins*
Umalis na kami. Sabay sabay kaming lumabas, Pero isa lang kasabay ko. Yung kasabay ko kanina. Si Pan- este si Tao. >_< ^_^
Usual.. Tinitigan nila kami. Kunin ko mga eyeballs nyo eh! Syado! :3
"Wag kang ganyan tumingin.. Nakaka attract.- Sabi ni Tao, Sabay akbay.. Eww... 😂😂
"Wewan ko sayo. Dyan kana nga.- Sabay tanggal ng kamay nya. Hahaha. 😂✌
Palibhasa kasi gwapo eh. Ano bang magagawa ko? Eh gwapo silang lahat eh. Mga alien na naligaw sa earth. Ayy. Na trapik pala. 😂✌
Naglalakad na ako nung.. May nambato napapel sakin. Aba't hoyy! Yung ulo ko! Kapag nawalan ng laman to! Masasakal kita.! :-P :D
Napatingin ako. Anak ng pateng! Si Tao lang naman pala. NAKUU! Konti nalang tagala. Mapapatay kona ito!
Lumapit nanaman sya sakin. At umakbay ULIT. Srsly? Ano bang problema nito? 😂😂😂
"Problema mo tol.?- Tanong ko sa kanya.
"Wala, Baka kasi mapahamak ka eh. Ayoko namang mangyari yun.- O¡O kailan kapa nag ka sweet bones tao? ✌..
*WILD PALPITATION*
Anong ng yayari sakin? Nababaliw na ata ako eh. Pa check up na ata ako eh. Nagkakaganito yung puso ko.
"Huy! Alam kong wafuuu ako. Wag muna along titigan.- Ang kapal mg muks nito!
Sabi ko nga.. =______=
"Tara na nga! Ang bagal mo eh!- Sabi ko sa kanya sabay hatak.
Nakarating na kami sa tapat bahay namin.
"Uwi na ako tara, Sige.. Salamat sa pag hatid.- Pagpapa alam ko..
"Ah. Saglit lang Yumi!- Sabi ni Tao at hinila ako.
*tsup*
"Sige alis na ako.- Pag papa alam din nya.
*WILDEST PALPITATION*
B-bakit nya ako hinalikan sa pisngi?
____________________________________________________
P.S Bakit nga ba?
👉LEAVE YOUR COMMENT GUYSEU👈
👇DOWN👇
👌PLEASE BE ACTIVE👌