MODULE 3: BAKLANG WALANG BOOKING

17 0 8
                                    

Goal: Emotional Building

Nakapangalumbaba si Kitty, kardo sa umaga, habang pinagmamasdan ang mga kaibigan bading na nag-aayos sa harap ng salamin.
Lalabas ang mga kaibigan niya kasama si mami ninya ngayon gabi, Gaya ng ipinangako ng huli sa kanila. Ngunit hindi siya makakasa ngayob dahil hindi siya nakakuha ng magandang grado sa exan kaya grounded siya. Kaya ipinangako niya sa sarili na pagbubutihan ang pag aaral, para sa susunod makakalabas na siya at makakapagparty. Pero sa kasamaang palad dumating ang ama ni kitty na isang sundalo at ayaw ng kanyang ama ang anak na bakla. Kaya imbis na buhay prinsesa sa bahay naging barako siya para pagtakpan ang kanyang kataohan. Isang araw sa skwelahan pauwi na si kitty kasama ang mga kaibigang bakla, pero sa hindi inaasahang pagkakataon nagkasalubong sila ng kanyang ama habang rumarampa sa gitna ng daan. Nang nakita ng ama niya ang ginagawa ni kitty, hindi nagdalawang isip ang ama ni kitty na saktan siya at ipahiya sa maraming tao. Pagdating sa bahay sinigawan agad si kitty ng kanyang ama na "wala akong anak na bakla!" At sa pagkakataon na iyon na pagdesisyonan ni kitty na lumayas sa bahay upang mamuhay ng malaya. Pero hindi niya akalain kung gaano kahirap mabuhay mag-isa na hindi nag-aaral at walang pera.

Habang walang matutuluyan at makain si kitty, walang humpay rin ang pangungutya sa kanya ng mga tao sa paligid, wala raw alam ang mga bakla kundi magbigay ng problema sa lipunan.

Habang natutulog sa gilid ng daan, napagtripan siya ng mga adik at tambay sa daan. Pinaghuhubad siya at sinasaktan habang pinagtatawanan siya ng mga tao na nakatingin sa kanya.....

The end hahaha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 22, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ModuleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon