the story of us
written by:MissULot143
"how many entries should your report contains?"
sabi ng teacher ko habang nagtatanong saming lahat...
bide away guys.... names alexiel! new B ako dito sa school namin... 17 years of age....
"yes miss fernandez?"
tanong ng teacher ko sakin...
"2 entries and 8 paragragh ma'am"
"good"
since bago ako dito... wala pa akong friends...
---lunch
"miss pede bang maki share ng table?"
tanong sakin ng isang newB din... "ofcoures why not..." sagot ko naman....
" anong name mo? ako nga pala si sandra... pede ba kitang maging friend..?"
"ahhh sandra ako nga pala si alex, alexiel fernandez ang real name ko... at pede tayong maging friends.."
"ahh alam mo familiar ung mukha mo sakin..." " oonga alex, familiar ka din sakin? have we ever met before?" "ayun! dun tayo nagkita sa mall, ikaw ung naka bangga sakin...." "oo nga..''
x flashback x
"uy, mommy ang ganda naman ng dress... lets buy it"
sabi ko habang sa mommy ko "oo nga.. nice"
xSPLASHhhhhhhhhhhhhhx
"sorry miss" sabi ng misteriuos girl .. akalain mo... natapon sakin ung slurpee nya... what a clerk..
" look what you did... ugh"
"sorry miss.. sorry talaga... d ko sinssadya..."
kaya ang ginawa ko kinuha ko yung hawak nyang slurpee at binuhos ko sakanya... "sorry din miss, d ko sinasadya.."
x end of flash back x
"uyy, sorry alex..." "sorry din, nabadtrip kasi ako nun!"
"ok lang din..."
"ahhh ok sige"
---nagbell
"cge GTG na..." "bye sandra..."
---sa corridor
"hulika!" biglang hawak sa balikat ko ng di ko kilalang lalaki..
"ayyy sorry miss, akala ko ung kasama ko...."
pagkatingin ko dun sa boy... di ko na alam ang gagawin ko... sobrang gwapo nya....
"ahh ok lang... alexiel nga pala.."
" Im Mark.. mark ocampo"
"hi mark... nice meeting you..." yes... nag holding hands kami, este shake hands.... "alexiel ok ka lang??"
"oo naman... "
"sige aalis na ako! ahh gusto mong sumabay???"
"ahh sige, basta ikaw" i murmured "ano un miss?" "ahhh wala, sabi ko kaya ko nang mag isa.."
"ok... pede ba tayong maging friends?" "sure"
at un umalis na ako... at tumakbo na din sya palayo na para bang may hinahabol....
---next day
"alex, tara sabay na tayong pumunta sa room"sabi ni sadra "o sige" bigla namang naki agaw ng attensyon ko si mark..