Sex With My Hot Bestfriends

78.8K 349 24
                                    

Basahin po ito kung nasa tamang edad na! below 15 yrs old, shupiiii!

Sa mga matatanda ma diyan na trip lang magreport, reportin mo mukha mo!

RATED SPG PO ITO! ANG MAGSABING BASTOS, DI PANGBATA AT DI KAAYA ANG STORYANG TO, MADAPA KA SANA! de joke xD

Basa basa din kasi pag may time hah? mga ganon po -.-

Gawan niyo naman ako ng cover dito. Tenchuuuu~ <3

--------------------------

Angel's POV


"Martin, wanna go in my place tonight? We are going to play something.." bulong ko sa tenga ng bestfriend ko, si Martin Curt habang nasa library kami.



He is a one hot nerdy man. He always wear his glasses at ang akala niya, it will lessen his fangirls, but it makes him hotter and adds a little mysterious type in him. But luckily, i become his first and only bestfriend kasi gamer girl ako at nagkakasundo talaga kami sa mga ganyan. Half korean/filipino siya. di ganon ang kalakihan ng katawan pero matangkad at gwapo talaga siya. isa siya sa heartthrob ng school na to.



By the way, my name is Angel Clarisse Seok, 20 years old and studying in Sky Magic University, and i'm one of the hottest Women in our school. pero di ako yung tipong 'bitchy type', i'm more like 'angelic and innocent type'. Half korean/filipina. imagine niyo yung mga model sa korea, yung tipong inosente tapos singkit tapos hot? gawin niyo lang black long hair with full bangs, ako yun. ;)



(A/N: gawa ko lang yung school)




"Hmm, what exactly are we going to play?" bulong niya sakin sabay tanggal ng salamin niya. oh em gee, hotness overload.



"I just bought a new game and i'm very sure you are gonna love it." sabay kindat sa kanya.



"Oohh, sounds interesting, i'll treat the beers and some snacks." at sinuot niya ulit ang salamin niya sabay basa ulit. Yap, umiinom ako pero secret lang saming dalawa yun.



Wala naman talaga akong hilig mag basa, siya lang. matalino at running for suma cum laude siya. ako? di porket di ako nagbabasa eh bobo ako. excuse me, I'm running for being Cum Laude. it's just not my thing to read books, i prefer surfing in the internet.



"Hey Martininini, can we go home now?" boring kong sinabi sa kanya, 2 hours na kami dito sa library ohh!



"Shut up noob, i'm still reading my book and stop calling me 'Martininini', it's sound so gay." inis niyang sabi.



"Hahaha, you are gay!" asar ko lalo sa kanya.



"Shut up or i'll kiss you." gigil niyang sinabi sakin.



"Oh really? like your really going to do that." Mind the sarcasm tone.



Tapos sinara niya yung libro at hinalikan niya ako! nagulat ako kasi akala ko joke lang, tapos biglang takbo ang loko! parang bata lang!


"Martin!!" sigaw ko sa kanya.


"SHHHHH!"sabi ng librarian sakin, ay nasa library nga pala ako haha. 

Sex With My Hot BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon