chapter 5

23 0 0
                                    

chapter 5

hays nakoo naging busy lang kahit hindi haha ok lets start kwento ko na ulit ..

eksena namin nung october5 ng gabi kasi dib nga oct.6 na ang uwei ng momm ni jb sa japan so ito na nga ..

nung gabing yun nlalagnat pa ko kaya di me talaga maka pag update ehe .. pagaling narin naman ako.

nagpaalam si jb pinuntahan nya ko sa bahay namin andun kasi sya sa bahay ng lola nya.

''mag tong its daw kami nla mommy hanggang kinabukasan.''mabait nyang sabi

''ok sge '' mahinhin kong sabi dahil masakt pakiramdam ko ok lang naman saakin hanggang kinabukasan sila kasi uuwe narin naman yung mommy nya ee kaya pinag bigyan ko nalang sya .

pinagdala na nya muna ko ng pagkain para maka kain ako .sa di ko naman inaasahan na mag memessage saakin ang bestfriend kong si jake hughes nasa amerika sya nag message kasi sya saakin sa wechat tinatanung nya kung napano daw ba talaga kami ng tita ko ,

edi tumawag sya para nga mapaliwanag  ko,,

ayun na nga nasabi ko na lahat hanggang umabot  na sa time na napasarap ang kwentuhan dahil wala naman akong kasama sa bahay at nakikipag sugal si jaybee edi naki pag chikahan muna ako  siguro my 1 hour din kmi nag uusap .. tungkol sa past at present namen kasama narin yung sa future nya ..

si jake pala yung dating taong patay na patay saakin nung mga bata pa kami mga 15 ako nun 2 years din sya nag antay saakin pero di ko sya binigyan ng chance na magng kami kasi ayoo pa saknya isip bata .kahit naman ngayun malabong magustuhan ko sya friend lang talaga tingin ko saknya may fiance na sya at lapit na sila ikasal sana nga sila na .

.

.

.

.

.

.

.

.

BLLLAAAGGG!!!!!!!

grabe nagulat ako sa biglang bukas ni jaybee ng pintuan d naman kasi naka lock ee.

pero tuloy parin akong makipag chikahan kay jake .

nagtanung ako saknya

''akala ko ba hanggang bukas kayo'' mahna kong tnung

''walang player ee''nakasimangot nya sabi

''matutulog na ko ''sabi nya sabay talukbong ng kumot

alam ko nakikinig sya sa usapan namen ni jake kasi asa tabi ko lang sya ee sa paanan ko sya humiga alam ko na galt sya kasi alam nya nakikipag usap ako ..

mga ilang mins ng ba bye nako kay jake kasi na papansin ko na galit na tong isa ..

ayan wala na ko kausap ng goodnght na ko kay jake

''babe si jake yun nag kwentuhan lang kami''sabi ko habang nlalambing ko sya nakatalikod sya ng higa

''WALA KO PAKEALAM SANYONG DALAWA''galit at di parin humaharap saakin

ako nag lalambing parin.

''tara tabi na tayo matulog''

lumipat sya ng higa tsaka ko ulit nilagbing lambing .

pinasok ko ang kamay ko sa boxer nya hinawakan ko yung ano nya .

pumapalag ah ..''nakausap mo lang s jake gumaganan ka na ''sabi nya

''dhuuuu di nuh ginagawa ko naman to aa''

sabi ko tpos kinikiss ko sya sa pisngi  pumapalag parin ..

ay nako di wag arte nito tinalikuran ko sya .pagkatapos sya na mismo lumapit para i hug ako at kahit papano nyakap nya din ako

atchaka ayun may NANGYARI ..

tapos natulog na kami pagka tapos

bakit mag asawa naman kami wala naman masama sa ginagawa namin.

thanks sa mga nag babasa wag sana kayo mag sawang mag basa nito hehe ..

BOYFRIEND KONG MAINITIN ANG ULOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon