Rất lâu rất lâu rồi, vào thời điểm con người cùng thần tiên chung vui với nhau, tại một vương quốc rộng lớn kia, sinh sống trong lâu đài làm bằng kim cương .Một chàng hoàng tử đẹp tựa thiên thần ra đời. Vị vua anh dũng của lâu đài đó NamJoon, cùng hoàng hậu SeokJin đã sinh ra hoàng tử JungKook. Đất nước của họ mở tiệc ăn mừng ngày hoàng tử ra đời, và vào cái ngày định mệnh đó, vị đại thần của Tiên Giới YoonGi đã chúc phúc cho hoàng tử những điều tốt đẹp nhất. Nhưng cũng vào cái ngày định mệnh đó, Hắc Tiên Jimin cùng Ác Thần Hoseok đã ban lời nguyền lên vị hoàng tử đó....
JungKook sẽ lớn lên với sắc đẹp của một thiên thần, đôi mắt như dãy ngân hà chứa hàng ngàn vì sao, đôi môi đỏ như rượu vang , giọng nói của chàng có thể làm say lòng người. Nhưng vào ngày này, 16 năm sau, một chiếc gai trong đóa hồng đẹp nhất sẽ làm cho chàng ngủ say mãi mãi, chỉ có những giọt máu tinh túy nhất của trái tim mới có thể giúp chàng hồi sinh
Những giọt máu tinh túy nhất được tạo ra trong trái tim con người nhờ vào tình yêu, nó được cất sâu trong trái tim của mỗi người, những giọt máu đó có quyền năng hơn bất kì phép thuật nào trên thế gian, những giọt máu ấy có thể giúp con người chống lại cả Thượng Đế, những giọt máu ấy chỉ được lấy ra khi linh hồn của thể xác đó đồng ý và.....
Đức vua và Hoàng hậu vô cùng lo lắng cho con trai của họ, Đức Vua ban lệnh cấm trồng hoa hồng trong vương quốc, ai vi phạm sẽ bị chém đầu làm gương. Tất cả những bông hồng được thay thế bằng những loại hoa khác, màu hồng ma mị của hoa anh đào, màu trắng tinh khiết của hoa Calla LiLy, loài hoa tượng trưng cho những mối tình tuyệt đẹp TiGon,và những bông hoa trong chuyện cổ tích Tulip.....
Chàng hoàng tử lớn lên trong sự bao bọc , yêu thương, chở che của cả vương quốc, và như lời nguyền và lời chúc phúc năm đó. Đôi mắt tựa dãy ngân hà, đôi môi đỏ như rượu vang, cùng giọng nói làm mê đắm tất cả những người xung quang chàng, và rồi vào ngày sinh nhật 15 tuổi của chàng, Đức Vua đã cho mở tiệc khiêu vũ cho con trai, ông muốn tìm thấy người yêu con trai ông, và giúp nó giải thoát khỏi lời nguyền năm nào.
Những ngọn đèn lung linh chiếu sáng cả một đại sảnh, những chiếc váy đầy màu sắc của công chúa các nước, những chiếc áo rực rỡ của những hoàng tử nước láng giềng, cùng những chiếc mặt nạ tinh xảo. Chàng đứng cạnh ngai vàng của nhà vua và hoàng hậu, khoác lên mình chiếc áo màu trắng thoát tục, ngày hôm đó, đã không ít hoàng tử lẫn công chúa cầu hôn chàng, nhưng đôi mắt tựa dãy ngân hà ấy luôn hướng về ban công của bữa tiệc, chiếc áo choàng đen, cùng bóng lưng ấy đã khiến chàng xao xuyến, những bước chân không tự chủ tiến ra ngoài ban công, giọng nói quyến rũ ấy cất lên
- Hỡi vị khách của ta, người có vui lòng nhảy cùng ta?
- Rất hân hạnh, thưa hoàng tử.
Giọng nói trầm ấm, trong ánh mắt ấy như chứa hàng vạn ánh háo quang chói lóa, nắm lấy bàn tay nhỏ bé kia, họ hòa quyện với nhau tạo nên những bước nhảy tuyệt đẹp, khoảng khắc hai đôi mắt ấy chạm vào nhau, trái tim của vị hoàng tử ấy đã đập rất mạnh.
- Tên của người là gì?
- TaeHuyng thưa hoàng tử.
- Ta sẽ nhớ tên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( OneShot) { VKook}Chàng Hoàng Tử Trong Lâu Đài Cổ
FanficCó một câu chuyện kể, rất lâu rất lâu rồi, có một chàng hoàng tử say giấc nồng trong lâu đài cổ bị nguyền rủa. Làn da trắng nõn nà không tỳ vết cùng đôi môi đỏ như rượu vang, đôi mắt nhắm nghiền và cái mũi thanh thoát. Lời nguyền sẽ được giải thoát...