At nung uwian na kami, pumunta na rin ako sa classroom ni niña para sunduin siya, at umalis na rin kami para ihatid siya sa bahay niya.
Papasok na siya sa gate,
Ah.. Babe pala, pwede kaba bukas?
Bukas? para san naman babe?
Gusto ko kasi kumain e, gusto kong kasama.
Hahaha. You mean Dinner Date ?
Yup, haha. parang ganun na nga.
( medyo ano kasi ako, alam mo na yun. Haha. )
Hahaha. Kaw talaga.
Na- ask ko na rin yun parents mo and pumayag na sila.
So, ok. See you tom. babe. sabay kiss sa cheeks at pumasok na rin sa bahay nila
Bye, sir gold. sabi ng kasambahay nila na para bang malanding salita habang sinasarado yun gate
Bye. haha.
Pumasok na rin ako sa car at nagdrive na rin yun driver ko pauwi. At nung nasa bahay na rin kami, kumain na ko at umakyat sa kwarto namin.
Nakita ko si Silver nakahiga habang nagtetext, pero hindi ko na lang pinansin at dumaretso ako sa c.r namin sa room namin para maligo. At nung tapos na ko maligo, nagcomputer ako at nagdota. Sympre. Haahaha.
Hmm. Dude, sino naman yan katext mo at sobrang lakas mo tumawa? Bago bang chicks? sabi ko habang nagdodota.
Wala 'to dude. Hahaha.
May date pala kami ni niña bukas.
Talaga? Kami din e.
Kayo?
I mean, ako din may kadate bukas.
Ah. Haha. Sino naman kadate mo bukas?
Si Mae, kaibigan ng kaklassmate ko. Katext ko ngayon.
Maganda ba yan dude?
Hindi ko lang alam dude, kanina ko lang kasi nakatext 'to. Eh, balak niyang makita ako sa personal.
Baka akala niya, Panget ka. Hahaha. sabi ko
Ha ha ha. asa ka naman dude. sabi niya
At nang umaga na, kumain na ko ng breakfast at naghanda na rin ako sa dinner date namin ni niña at sinundo ko na rin siya.
Pumunta kami sa Resorts world manila at nakita namin sila silver at ang ka- date niya.
Dude ! Sigaw ko.
Oh. dude, niña! nandito rin pala kayo. sabi ni silver
Haha. Oo. sabi ni niña.
Sha na nga pla, ito si Mae trisha. Girlfriend ko.
You can call me trisha na lang.
Nice to meet you trisha , ako nga pala si niña at ito naman yun boyfriend kong si gold.
Magkakambal ba kayo? sabi ni trisha.
Oo. sabi ni silver
Hindi ba niya nasabi sayo? sabi ni gold
Sasabihin ko pa lang, tas bigla mong sinigaw pangalan ko. sabi ni silver
Ah, so kain na tayo? tara. sabi ni gold
Habang kumakain kami, Si trisha at silver nagbubulugan at naghaharutan. Kami naman ni niña nagkekwentuhan at nagaasaran. Ang sweet namin apat noh? Hahaha.
At biglang nagCR si niña at sumunod naman si Silver, kami ni trisha ang natira.
After 35 minutes na ata, ang dami nanamin nainum ni Trisha na alak at hindi parin sila bumabalik sina niña at napasuka na ko sa table namin.
tumakbo agad ako sa cr at nakita si Silver at Niña naghahalikan, susugudin ko na sana kaso nakatulog na ko bigla sa sobrang dami kong na-inum.
GOLD's POV
Pagkagising ko nasa bahay na ako at nakita ko si silver natutulog, maaga ata akong nagising kaya nagbihis ako at nag-jogging sa labas at iniisip ko totoo ba yun nakita ko kagabi or nagguguni- guni lang.
Guni- guni lang ata yun nakita ko kagabi
Hindi yun magagawa ng kakambal ko, hindi nila ako magagawang lokohin.
Girlfriend ko at kakambal ko naghahalikan? hahahahahaha. baliw na ata ako.
Makapagjogging na nga lang.
Silver's POV
*Cellphone rings. *
Niña Calling..
Oh bkit?
Kamusta si gold? Okay lang ba sha?
Oo, okay lang nman siya.
Sa tigin mo, nakita niya ba tayo kagabi?
Hindi yun bsta dapat d tayo magpahalata, matulog ka na nga lang ang dami mo pang iniisip tsaka ang umaga na oh.
Okay, bye. I love you. sabi ni ñina
I love you too. sabi ni silver
Gold's POV
Ugh. Ang inet pawis na pawis na ko. Habang umiinom ako ng tubig bumabagabag parin yun nakita ko kagabi. pero, iniwasan kong isipin yun at nilagay ko yun earphones sa tenga ko at nagplay na lang ng song.
⚫️ SO, WAIT FOR THE NEXT UPDATE GUYS ! SORRY KUNG BITIN. PERO KUNG GUSTO NINYO NA TALAGA JUST COMMENT ' <3 ' THANK YOU.⚫️