Tiếng gió gào thét , rít lên từng cơn .
Từng cơn gió từ mọi ngả ào đến , cuốn tung mọi thứ , từng đợt từng đợt dội đến ....
Con đường tối đen sâu hoắm như chỉ trực nuốt chửng tất cả , kể cả vạt sáng leo lắt cuối cùng ...
Bàn chân xước xác tứa máu vẫn xiêu xiêu vẹo vẹo bước từng bước khó nhọc . Người con gái đầu tóc bù xù , các lọn tóc bay tứ tung cuốn vào nhau , chúng không ngừng bay bay giữa khoảng không . Thật hỗn loạn , thật đáng sợ . Bước chân ngày một nặng chịch tưởng như gục ngã đến nơi , máu từ bàn chân cô ta vẫn không ngừng chảy , không ngừng rỉ ra mặt đường ...
Tiếng thở gấp với nhịp tim đập loạn như sắp nổ tung , cô ta chạy , chạy , chạy trốn bóng tối ghê tởm , vươn tay bám lấy vệt sáng cuối cùng ....
Khoảnh khắc cô lấy hết sức bình sinh bắt lấy tia sáng ấy cũng là lúc trái tim đau nhói , quặn thắt , ngặt thở ...
Không !
Sẽ không nhìn lại đâu !!!
Không ! Không
Đừnggg quay lại
Bước ra khỏi cuộc đời tôi
Đừng yếu lòng nữa con ngu này
Đi đi đi nhanh lên
Đừng sống trong bóng tối ngộp thở này nữa ....
Cô ta cười , cười điên dại , cười đến nỗi gân xanh nổi lên , cười đến nỗi nhập tâm , đến nỗi nước mắt rơi đầy mặt cũng không biết . Cô ta vẫn loạng choạng bước đi , thật khó nhọc , thật cô quạnh , thật tang thương ....
Tanh , mùi tanh trở nên nồng nặc hơn bao giờ hết ...
Máu vẫn chảy
Chảy
Chảy
Một cô gái nhỏ nằm trong đống
máu , cô ta đang cười cười thật bất hạnh ....
Aaaaaaaa
Lại là giấc mơ kì lạ đó
Lại nước mắt đẫm gối như thế
Tim lại đập nhanh như vậy , nhói như vậy
Áo ngủ thấm đẫm mồ hôi
Kì lạ thật
Ác mộng ngày càng đến thường xuyên hơn