Prologue:
ako si Eve Colthearts 15 yrs. old ako.. Meron akong childhood friend si Kazuma lumaki kaming mag kasama... at meron ako kapatid at ang pangalan naman niya ay Ryoma Colthearts 18 yrs. old naman si Kuya..
Ang pamiliya ko ay ordinary lang na family.. actually c kuya at Mama lang normal ako well.. mana kasi ako kay Papa kaya kakaiba ako sakanila.. my magical powers ako.. nadiscover ko itong mga powers ko nung maliit pa ako katulad ng kababata kong kaibigan/childhood friend ko.. Pareho kami na may powers..
Si kuya napasok sa isang Private school ako well.. doon rin ako napasok... kaso ang awkward, na ngako kasi sakin si Papa na papaaralin niya ko sa school/academy na puro students na katulad namin ni kazu(nickname ni kazuma) na my kapangnyarihan rin.. kaso wala na si Papa.. Namatay siya dahil sa isang accident kaya ayon andito ako sa private school ni kuya...
Ganun rin si kazu.. dito rin siya pinaaral ng mga magulang niya..
ang powers/element ni Kazu ay FIRE ... tapuz ang akin power/element ay LIGHT/DARK
Palagi kami nag prapractise gamitin/controlin ang powers namin
Parang Isang Fantasy lang ang buhay namin ni Kazu noh?.. I mean ang Impossible nagiging Possible.. Para sa iba ang fantasy e mahirap paniwalan at sa mga panaginip lang nangyayari.. Pero saamin dalwa ni Kazu.. Muhkang Fantasy tingnan peru hindi.., reality na to e...
Hindi kami makapaniwala na tutoo ito .. Nung maliit kami parang laro laro lang siya .. nung lumaki kami nag iisip kami kung bakit may ganito kaming powers ... Ngayon nasanay na kami at lagi na namin to ginagamit at tinutulungan namin ang mga tao na nangangaylangan ng tulong...
Ngayon Magsisimula na ang bago namin buhay ni Kazu.. Pupunta kami sa isang academy sa isang Dorm at marami kaming makikilala doon.. Mga bagong kaibigan at pag punta namin doon... Meron kaming magiging kapartner na magical creature na tutulungan kami through out sa academy... at syempre kasama ko Aking mga bagong kaibigan at Hindi maaari na hindi kasama ang aking pinaka mamahal na bestfriend ko na si kazu.... >w< :3 <3