Introduction

207 2 1
                                    

Naniniwala ba kayo sa LOVE?

Oo ? Hindi ?

Ako ? Ewan ko ..

Ee sa Destiny ?

Oo ? Hindi ?

Ako? Ewan ..

Hindi naman uso sakin ang love na yan !

hndi nmn sa hndi ako naniniwala .. oo naniniwala ako  (syempre pano ako mabubuo kung hindi mahal ng mga magulang ko ang isa't isa diba?).

pero ayko lng tlga mainlove .

bakit?

una sa lahat Sagabal yan sa pag aaral ! imbis na puro aral ang aatupagin mo hndi at may kahati sa oras .. syempre kelangan mong magkaoras sa bf / gf mo dba?

pangalawa kpg nagka lovelife ka . lahat ng kilos mo limitado ..

pangatlo dapat lagi kang maganda/gwapo !

pang apat sayang pera mo sa kakabigay ng reglo . pag monthsarry . birthday nya etc ..

madami pang dahilan !

at ang huli WALA AKONG BALAK MAINLOVE AT MAN HATER AKO !

I am Jereah Lyn Smith I'm nerd ! yan lang naman ang kaya kong idescribe sa sarili ko ! Pero gusto niyo bang malaman kung sino at ano talaga ako ? Sabi ng magulang ko Maganda daw ako . well gnun nman lgi ang snsbe ng magulang sa anak nila dba? maganda kuno gwapo kuno kahit hndi nmn ! Pamilya ko ang may ari ng isa sa pinakamalaking kumpanya worldwide ! I'm half Korean American and Filipino ! bakit ? kasi ang mommy ko Half Filipino and half Korean ang daddy ko naman pure American !! pero Simpleng buhay lang ang gusto ko at ayoko ng pinagkakaguluhan ako ! By the way I have a brother . Mas matanda sakin ng isang taon . Siya si Jared Lloyd Smith and ayun nga Tahimik ang gusto kong buhay ! Palaban ako at MAN HATER ! Pero lahat ginagawa ko para itago yun ! Gusto ko lang maging SILENT PERSON sa harap ng madaming tao ! At puro pag aaral lang ang gusto kong gawin ..

( Jereah Lyn Smith on side ---------------------->)

Opposite Do Really AttractsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon