PROLOGUE:
"CRUSH". Isang salita pero may malalim na kahulugan. Lahat naman siguro tayo ay may crush 'di ba? Isa yang paghanga sa isang tao. Maybe hinahangaan mo siya dahil sa appearance niya or sa personality niya. Sabi nila, kung may crush ka ay hanggang dun na lang daw yun. Hanggang tingin at pangarap ka na lang. Eh kung ang isang simpleng "Crush" ay nauwi sa salitang LOVE? Anong gagawin mo?
Would you fight for it?
Chapter 1: Kirishay Sanchez
Hello! ^_^
I'm Kirishay Sanchez, medyo weird ng pangalan ko noh?
Eh sa ganyan ang pinangalan sakin eh, may magagawa ba ako? Haha!
Pero love ko ang pangalan ko, ang cute kasi eh. <3
Oh sya,tama ng introduction sa pangalan ko.
I'm 15 yrs. old na nga pala & a 3rd yr. highschool student.
At wag kayo, honor student yata eto.
Hihi!
"Yes, tayo na at hindi kita iiwan. I Love You!"
Hala! lumalapit na ang mukha niya sakin, ayan na, nararamdaman ko na ang hininga niya.
Malapit na.
Ayan.
Konti na lang.
5
4
3
2
" Anak, anak! Gising na. May pasok ka pa. Aba, anong oras na oh! Bumangon ka na dyan. Mala-late ka na."
Napabangon naman ako ng di oras.
"Opo ma, nandyan na po" medyo husky pa ang boses ko, bagong gising kasi eh.
Inat
Inat
Hikab
Hikab
Kusot ng mata
Kusot pa sa mata
Aissshhhhhhhh!!!
At isa pang malaking AISSSSSHHHHHHHHHHH!!!!!
BV, panaginip lang pala, akala ko kung totoo na.
Yun na yun eh. malapit na sana.
NAKAKAINIS! >_<
Pero weird ha? Hindi ko masyadong nakita ang itsura ng lalaki.
Medyo blur kasi siya.
Hindi ko alam kung bakit nanaginip ako ng ganun at higit sa lahat, hindi ko naman kilala ang lalaking yun!
At isa pang napaka-WEIRD,
Nanghinayang talaga ako nang sobra nang malaman ko na panaginip lang pala yun?
Sino kaya yun?
Arrrggggghhhh. Bahala siya! bakit iniisip ko yung hinayupak na lalaking yun sa panaginip ko eh hindi naman siya totoo!
"Shay, umayos ka. Nadadala ka lang siguro sa mga pinapanood at binabasa mong lovestories kaya nagkakaganyan ka! AAAAAHHHHHHHH!"
Napasigaw at ibinagsak ko ulit ang sarili ko sa kama dahil sa sobrang pag-iisip.
Ano ba yan? ~_~
A/N:
Pasensya na po, first timer po ako dito sa watty. Naisipan ko lang pong gumawa ng short story. Sana po basahin niyo at sana ay magustuhan niyo rin po. Hintay na lang po kayo sa next chapter/s. Tenkkkyoowwww! ^____^
BINABASA MO ANG
You're the ONE
Teen FictionPROLOGUE: "CRUSH". Isang salita pero may malalim na kahulugan. Lahat naman siguro tayo ay may crush 'di ba? Isa yang paghanga sa isang tao. Maybe hinahangaan mo siya dahil sa appearance niya or sa personality niya. Sabi nila, kung may crush ka ay ha...