chapter 8 : INTRAMS !! :)

87 4 0
                                    

Kath's P.O.V

" okay class goodbye "  

" goodbye Ms.Penelope " 

uwian na nila pero kaming mga C'O hindi pa may meeting daw , intrams na kasi mamayang hapon , buti na lang part ng c'o ang barkada , kaya ayan busy na naman kami . pero excited  ( oo tama kayo ng basa ) kasama kasi ang barkada :)

pagkatapos kaming palabasin na ni ma'am Penelope , physic teacher namin pumunta na kaming facaulty  tulad ng sinabi ni ma'am villanueva .

[ Facaulty ]

" okay so yung donation na binigay ng mga classmate nyo ang gagamitin natin mamaya for the basketball team , and kath ? " pag papaliwanag ni ma'am samin ang gulat ko naman ng biglang tawagin ako .

" yes ma'am ? " sagot ko

" kayo ang mag aasist sa kanila kaya kailangan full support kayo maliwanag ? " katakot naman to i ma'am

" YES ! MA'AM ! " sagot naming mga C'O with salute gesture pa

pag katapos ng meeting nag usap usap mo na kami kung sino ang mag kakasabay .

Ako ang kasabay ko ay syempre si JULS , YEN ,LIZA , MILES AT SI NAG FE-FEELING BABAE NA SI EJ :) 

mag kakasabay naman sila janella at julia barreto  . Napag usapan narin namin na sa bahay ni janella kami mag kikita-kita  . Kami lang girls yung boys kasi varsity except si DJ 

DJ'S P.O.V

intrams na mamaya excited na ako :) huwag nyo na tanungin kong anong sinalihan ko . Dahil wala akong sinalihan as in WALA !

* FLASHBACK *

" dude ano intrams na next week , wala ka pang plano ? " ayaw talaga akong tantanan ni seth dadagukan ko na to !

" wala pare hindi nalang ako sasali . Manonood at mag hahanap nalang ako ng chicks gaya ng sabi ni diego " 

" sigurado kana ba dyan ? "  itong pang dalawang luko luko neil at diego mga singit sa usapan

" oo. kaya huwag nyo na akong pilitin hindi na mag babago isip ko " paniniguro ko sa kanila ng tumigil na 

* END OF FLASHBACK *

Kaya ito ako ngayon nag aayos na para makapunta na akong school , sayang din yung mga magagandang muse dun .

Kath's P.O.V

" CHA ! ATARA NA ! " nakaw anjan na sila bakla sinusundo na ako

" oo. bakla ito na "

bumaba na ako at nag paalam na kay mama baka masarapan pa sila sa pag kwekwentuhan promotor pa naman tong baklang to

" ma ! alis na po kami "

" sige ingat kayo mga anak " 

" bye mama min mwuaa :* " landi talaga ng baklang to daig pa ako

nag lakad na kami papunta sa bahay nila yen ay hindi pala sumakay pala kami sa sasakyan nila ej . na mention ko bang mayayaman yung mga yan ? hindi lang halata kasi down to earth kami :) anyway , segway after  3567894000000 years ( alam ko di nyo babasahin haha ) nakarating na din kami sa school akala ko mala-late na kami pano ang tagal masyado ni yen pa V.I.P much sya na nga tong sinundo namin kami pa pinag antay ng bruha . Dadalhin sana ni yen yung car nya pero hindi na namin pinadala dahil yung kay Ej nalang para isang cAR nalang ang gagamitin . Nag punta na kami sa bahay ni ella ( short for janella ) dahil dun ang meeting place .

It's Painful To Love YouWhere stories live. Discover now