BROKEN PROMISES

57 3 4
                                    

PROLOGUE

ILOVEYOU, ikaw lang babaen mamahalin ko, kahit anong problema pa ang dumating satin hindi ako susuko, tutuparin natin lahat ng PANGARAP natin tandaan mo yan, pag natapos na tayo ng pag-aaral at pag nagkatrabaho na tayo magpapakasal na tayo.

Yan ang mga kadalasan natin naririnig o sinasabi satin ng mga taon mahal natin o mga PANGAKO na binibitaw nila satin. Pero pano kung isang araw IWAN ka niya? Ano ang gagawin mo? Makakaya mo ba? Pano kung yun taon na yun sobrang mahal mo? At lahat ng hindi mo pa nararanasan sa iba sakanya mo lang naranasan.

Yun feeling na siya lang yun nagpaalam sa magulan mo na pwede ka ligawan, inuna niya muna ang permission ng magulan mo bago ka ligawan.

Ang sarap sa feeling na ganon na akala mo walang ng lalaki ang gagawa nung pakiramdam mo ikaw na ang pinakaswerte na babae sa buong mundo.

At sa tuwing magkasama kayo wala kayo pake sa mga tao na nasa pagilid niyo dahil doon kayo masaya kung magharutan kayo parang magbestfriend lang.

Sapak dito,sapak doon. Sampal doon,sampal dito.halos wala na kayo iniisip na problema.

At pag magkausap naman sa phone feeling mo nasa tabi mo lang siya at kakantahan ka pa niya.

Kung nagkakaroon naman ng gulo aayusin agad dahil ayaw pa lumala. At nangagarap kayo na, pagtapos niyo mag aral.

Pano kung isang araw mawala na lang ito? Ano gagawin mo?

-----------------------------------------------------------------------------

AUTHOR'S note: Prologue muna :) mejo busy pa po e :) kaya ayan muna :) sana magustuhan niyo :)

Please leave a VOTE & COMMENT. for the next UD para ganahan :) THANKYOU :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 14, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BROKEN PROMISESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon