PROLOGUE
HUHU! Ano kaya ang feeling ng mahuhulog ka sa WORST ENEMY mo? Or should I say WHAT IF I FALL IN LOVE TO MY MORTAL ENEMY but may nanggugulo sa isipan ko, nung pumunta kasi si mortal enemy sa bahay, mom said " HE LOOKS FAMILIAR", baka nakita ko na siya nung bata pa ako. Mom said kasi I have an amnesia when we had a car accident kaya diko matandaan kung nakita ko na siya.
By the way, I'm Autumn Leigh Clarkson anak ng isa sa mga kilalang kompaniya dito sa Pilipinas. Isa lang ang naging kaibigan ko since I'm grade one, suplada daw kasi ako simula nung nagka-amnesia ako. HAHA! Everybody is changing. And the BADEST ENEMY OF MR. CRAWFORD.
~ Leigh
Mahuhulog sa WORST ENEMY ko??
Malalaman niyo sa Chapter 2...
Bakit sa Chapter 2 pa? Tss. You should ask our MAY KATOK AUTHOR.
By the way, I'm Winter Ace Crawford apo daw ng isa sa mga Multi-Billionare na Lalake sa Pilipinas but I don't freaking care because all I want is a simple life, Yung walang body guard, Ganun. I'm a bad boy, walang respeto. You should know me more, Ok? I have the BADDEST ATTITUDE kasi eh.
Xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
MIEANHE! SORRY! Inulit ko po yung PROLOGUE kasi feeling parang naliligaw na yung storya. READ it po para di kayo malito. SORRY PO TALAGA. And Uulitin ko din po yung CHAPTER 1, yung CHAPTER 2 Ewan baka maulit din. Just be updated.
Diba parang sinisimulan ko ulit? Yeah! Parang. Naliligaw na kasi ang storya.
SANA PATULOY NIYO PO AKONG SUPPORTAHAN SA ISTORYANG ITO.
PS:
Grammatically errors and typos, Pagpasensyahan na lang po
SARANGHAE :*
ESTÁS LEYENDO
Tadhana's Decision
Teen FictionHi! Asahan niyo sa storyang ito ang Wrong grammar at Matagal na pag update. Hope you like it, First time eh