prologue

14 2 0
                                    

Maganda

Mayaman

Maarte

Sikat sa campus ( Bitch in short)

Lagi niyang bubully sa isang dakilang nerd sa  loob ng campus
.
.
.
.
.
Yan si Blare Diane Gomez
Akala niyo ako yang dinescribe ko lahat ng yan ay ka balik taran sakin dahil ako lnq naman ay isang..




Manang manamit

Malaki ang salamin

Matalino (sabi nila pero sakin in born l sa lang poh... XD)

Anak na may - ari sa campus
Hindi naman sa nagyayabang I'm just telling the truth... Ang pamilya namin ay sikat sa buong mundo ...

Kaya ganyan ang style ko dahil ayoko ng plastic na kaibigan...

Kaya palagi akong binu bully at pinang didirian ng iba....

Kaya kilala ako sa loob ng campus bilang isang...

N

E

R

D

Pero kahit binubully ako  meron naman akong super hero yun ay si Prince Hero Anthony Lopez

Gwapo

Anak ng may ari ng nag iisang famous hospital sa buong mundo at iba pang MD. Drug or hospital...

Crush ng campus

Pwede kanang kumanta na na sekenye ne eng lehet ....

Pero

Playboy

Siya ang Crush ko oie!...kahit Playboy yan palagi nya akong pinag tangol ng kahit sino ...kaya nga crush ko sya wag kayong maingay hah...shhhh secret lng natin to hehehe..

What if naging kayo ng Crush mo pero sa isang iglap eto lnq yung sinabi nya ..........

Andito ako ngayon sa Parke dahil magkikita kami ni hero may one and only price
" hero happy an-"

"Let's broke up "

"A-ano?"

"I said Let's broke up"

"D-diba sabi mo na mahal mo ako? At hindi mo ako iiwan ?" then may tears starting to fall ..

Then he laugh "hahaha... naniwala kanaman? "...

"So...(sob) ibig mong sabihin  lahat ng sinabi mo ay hindi totoo.. (sob)"

"Oo. Pinag pustahan kalang namin at lahat ng sinabi ko ay hindi totoo at ang mga ginawa ko rin ka sweetan sayo ay Hindi rin totoo ang lahat ng yun!..
it was just atcting, at hindi ikaw ang mahal ko si Blare ang mahal ko,anong akala mo sakin papatol ako sa isang dakilang NERD na pangit na isang katulad mo pa hiya kalang sa im- "

*pak*

"Oo.(sob)..ina amin ko na nerd ako Pero hindi mo alam kong sino ako ..(sob) ..ito tatandaan mo one day you will wake up (sob)... that this nerdy ang ugly girl in front of you will revenge at ikaw nanaman ang mag hahabol sakin tandaan mo yan !....(sob)" Then I run as fast as I can at bigla nalang bumuhos ang ulan wow!.. What a nice night talagang sumang ayon ang gabi sakin..tsk...

Ito tatan daan mo prince hero Anthony Lopez this nerd got her own revenge..

---------------------------
Haie...comment at vote naman kayu Jan mga besh gusto ko lnq ng guide hehehe sorry Kong wrong grammar at wrong spelling sabihin nyo lnq sakin knq merong Mali hehehe

When That Nerd Got Her Own RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon