I've been lovestruck, wonderstruck, starstruck a couple of times ago
Yes, AGO.
i don't know now. All I know is that I've been having the stone-heart.
Years ago, had been hard. Indeed, So hard.
I felt the emptiness, misery, agony, pain, and the anxiety.
Well, certainly, that's what love brings right?
Love can either build you or destroy, they say.
Exactly. Looks like true love doesn't exist at all.
Seems like it just happen in movies, romance books and in the world of fantasy and by any chance, make it happen please :(
So how I wish I was in the world of fantasy, everything may seem unbelievable, but atleast, it is where I'm happyand it's where I want to belong. That's what matter to me. Follow your happiness, even if you'll look like a walking idiot or nuts.
CHAPTER 1
Pag tumingin ka sa kalangitan, sinong iniisip mo?
Sinong pumapasok sa isipan mo?
Pag nakarinig ka ng isang kanta at napapahinto ka, sinong pumapasok sa isip mo?
Madalas akong tumitingin sa kalangitan, hindi dahil gusto ko nang mamatay.....
kundi dahil iniisip ko siya..Naiisip ko siya pag tumitingin ako sa kalangitan.
Parang siyang kalangitan eh....................
akala mo malapit lang..
Pero ang hirap abutin. Ang hirap lapitan.
ANG HIRAP SUNGKITIN!
Ang magagawa mo lang ay tumingin.
Nakokontento ka nlang sa tingin.
Wala eh, d kayo bagay. :( D kami bagay. Akala ko pag binago ko ang pagmumukha ko, mapapansin na niya ko.
NAG EXPECT AKO NG TODO TODO.
PASAKIT LANG ANG NATANGGAP KO </3
Palagi akong ganyan. Looking at the sky night and day, turned out to be my addiction. Kayo ba?
Ako si Clay Gray Lee. Yeah Gray. Bagay sa kin. Sobraaa! Alwaays gray ang pakiramdam. Gray pa ang pagmumukhaa. Pa Belo na ako sa susunod :(
Madalas akong napapagtripan.
NG ISANG LALAKI!
THE NERVE! Yung iba nga takot na takot na lumalapit!
siya ang lakas ng loob na pag tripaaaan akoooo! Assshole@!
ITO YUNG NANGYARI!
****FLASHBACK!!!!!!!!
Humaaaaaanittttttty! 8 AM na!!! First day na first day, peroooooooo late akoooooooo!
AND HOW WAS THAT DOING?!!!
Nyeta d 'ko alam kung san ang building para sa freshmen! Kung saan saaan na ako napadpad. Yung mga tingin ng mga students dito, CREEPS ME OUT!
Excited pa nman ako kasi kaklase ko syaa. 10 years ko na syang di nkikita at nkakausap. THIS IS MY CHANCE!!!!!!! TO TALK AND SEE HIM AGAIN!
Crush ko sya nung Prep days nmin. Kaklase ko din sya nung Grade 1. THEN SUDDENLY, HE VANISHED WITHOUT EVEN BIDDING GOODBYE :/
And all this time crush ko pa din yun! Yung gagong yun >___________<
Makapagtanong na nga. -_-
BINABASA MO ANG
Making the heartless man's heart, beat.
Ficção AdolescenteShe is Clay Gray Laurel. A girl who used to daydream. A girl who used to hope. A girl who used to watch his crush in a distance. SHE LOVED HIM MOST, WHEN HE LOVED HER LEAST! THEN ALL OF A SUDDEN SHE DECIDED TO STOP HER STUPIDITY! When she decided to...