A/n: eto na ngayon.
**after 6 years**
Audrey's Pov
Naging matured ako mag isip. Marami rin daw akong pinagbago sabi ni papa.
Ang pagkilos ko raw maging ang pananamit ko at kung paano ko ayusin ang sarili.
Hmmm.. nga naman.. kac oh!!
Ang dating simple ngayon ay kabaligtaran na..
Kung dati ay wala akong nilalagay na kahit ano sa pagmumukha ko.. ngayon ay meron na.. makapal pa. Hm!
Maging ang pananamit. Kung dati ay t-shirt and pants lang? Ngayon ay maiikli at mga fitted dress na..
Ang dating walang kaalam alam sa mga pagpapaganda ay isa na ngayong fashionist.
"Mama?? Lets go na mama. I'm so exited to see my papuuuuu..." Sabi ng batang nasa edad 5 at nkayakap sa binti ko..
"Joshua?? Mama will not move. Mama needs a kiss.." umupo ako para magkasing tapat kami. Ngumuso rin ako sakanya
"Hehehe. My mama is inlove with me. She wants a kiss.. hehe" napadilat naman ako mula sa pagkakapikit ko.. "where did you get those words?" Tanong ko pero imbis na sagutin ang tanong ko ay kiniss niya nalang akosa right cheeks at ngumiti "I don't know mama. All I know is I'm inlove with my mama. I love you mama!" Napangiti ako sa sinabi ng anak ko.
"I Love you too my son. And.. I'm inlove with you too."
"Eh mama. Mas mahal kita." Nakangiti siya ng sabihin niya yan
Napakaswerte ko dahil dumating ang angel nato sa buhay ko..
Kahit hindi kasama ang tatay niya..
"I love you more than you do." Sabi ko at kiniss siya sa noo
Tumawa naman ang anak ko na parang kinikilig. Hahaha
He's Joshua Andrei Gizel. He's now 5 years old. And he look like his father more than me..
Its been 6 years..
Umalis rin kami ng pilipinas. 6 years na kaming nandto sa Canada
Ngayon ay pauwi na kami sa pilipinas at doon na uli tumira..
6 years na rin simula nung nakasama ko ang papa..
A/n: nagskype po sila ng papa nia kaya nasabi ng papa niya na marami siyang pinagbago :)
"Alright. Let's go josh." Hinintay ko lang na tawagin ang philipines bago sumakay ng plane..
Hayyy.. I miss Philippines. .
**
Napangiti ako habang tinitignan ang anak ko na nkahawak sa miror para tignan ang mga ulap..
Mukhang amaze na amaze siya dahil nanlalaki ang singkit niyang mata at at nkabuka ang manipis at maliit nitong bibig..
Pero biglang siyang umupo ng maayos at nkasimangot na ito..
"I wonder mama, how does my father look like?" Nawala ang ngiti ko sa sinabi niya..
"Why do you asked son?" Inakbayan ko ang anak ko..
BINABASA MO ANG
He's the Father (BTS jk fanfic)
Romanceit's been 6 years since that tragedy happens... I was Junior Highschool when I became Pregnant By Jeon Jungguk... (A/n: hi po! sooooo... etooo ngaaaa.. sana walang magagalit na fangirls dyan kac fanfic lang naman eto. at marami akong binago ah.. un...