Get To Know!! ^_^

26 1 2
                                    

KENSHEE'S POV:

Hi! I'm Kyla Adrean Kenshee L. Dayoja. But you can call me Kenshee, Kensh, Sheebie, KensheeBie..... Whatever! XD Haha! Okay, konting informatiions muna, hah? =) "I Like Pie!" Duh! Ayoko kaya yan. Hahaha!! Okay. Seryoso... Mag EFBestFriend kami ni Scarlet. (Extremely Forever BestFriend) XX Sikat kami sa school namin, YEAH!! Dahil grandaughter ako ng principal! XD I'm 3rd Year Highschool. Maraming POGI sa klase namin. XD <3 <3 HART HART TIBUK! TIBUK! 

(Second Grading)

*KNOCK! KNOCK!*

"Okay class wait for a second. I'll just open the door." - Si Mrs. Jannette XD Massungit yan, pramis! 

"Bes, cutting class tayo for the 1st time? ^_^" =Scarlet= Pabulong nya saakin tong sinabi. Ano kaya balak nito?

"Ano balak mo? Mamaya pagalitan pa tayo nyan ni Mrs. Jannette!" =Ako= 

"Hindi yan! XD Ayaw mo makita si crush? Break Time nila kaya ngayon. Bilis! Ano? =Scarlet= Ewan ko ba dito. Gusto nya lang rin kasi makita yung crush nya XD

"Sige na nga! Hahaha!! XD  eh pano naman tayo makakalusot jan?" =Ako=

{Takte! May Naki-Epal!!}

"Excuse me lang po, Mam!!" =Patrick= Bwishit naman to ohh!!

*Napatigil kaming dalawa ni Scarlet sa paglusot sa braso ni Mam palabas, dahil sa boses pa lang ni Patrick parang mag-susumbong sya!"

"Mam, parang merong may balak mag-cutting dto ohh!" =Patrick= The Heck? Hanggang nagyon ba naman sumbongero ka pa rin? 

"Sino yun, Mr. Agbayani?" =Mrs. Jannette= Hala siya! Ang Epal kasi ehh! -_-

"Ma--!!" =Patrick= Wehehe!! Hindi nya ntuloy ung sasabihin nya.

"Mam! Kami pong dalawa ni Kenshee. Mag C-CR lang po kasi kami. Ang epal naman kasi, Mind Reader ka Tol? =Scarlet= Yan si BestfFriend! Magaling mag-palusot pag dating kay Mam! ^_^

"Oo nga naman! Kalalakeng tao.....Sumbongero? Hahaha!! =Ako=

*Nagtawanan lahat kami sa class pati na rin si Mrs. Jannette* 

"Bahala nga kayo!! -_-" =Patrick= Kawawa naman!! Hahaha!! Asar Talo! :P

(Break Time)

PATRICK'S POV:

Bwisit talaga yang dalawang yan, sila nga yung epal ehh!! Actually si Scarlet lang talaga ung epal eh. Kung hindi sya nag-palusot hindi rin aarangkada yang si Kenshee! -_- Haay nako lagi naman silang ganyan pag dating saakin ehh. Naaasar Talo tuloy ako! HUH!!! Nakakainis! 

"Hi! Pwede ba ako maki-share jan sa table nyong dalawa?" =Ako= *Evil Smile*

"A-a-ahh... Pw---!!" =Scarlet= Huh?

"A-ahh meron pa dun Patrick ohh! May naka reserve na kasi dto ehh, Sorry po!! XD" =Kensh= What the... Niloloko ba ko ng mga toh?

"Wait lang hah? Dba usapan natin pwede kami ni Joshua maki-share sa table nyo? At isa pa bawal rin kayo, TAYO!! Maki-share sa ibang table ng iba pang mga estudyante kundi tayong 4 lang nag pwede magsama-sama? Tama ba ako? :/" =Ako= Wahaha!! XD Ang ganda ng speech ko noh?

(A/N: Actually, ang babah ng kaligayahan mo. Humanda ka jan sa dalawang yan mamaya-maya lang basag ka na jan! XD)

-______________-

"Yuh nga! yun nga yung usapan nating tatlo. Eh ayaw ko ehh wala ka magagawa!! >_<" =Kensh= Haay!! paminsan talaga pa-epal toh!! 

"Bahala nga kayo jan, kay JOSHUA!!!!! Na lang ako. :P" =Ako= Hahaha!! Nilakasan ko sa part na Joshua... pra lang. Basta!! >_<

SCARLET'S POV:

Duh? Bakit kailangan nya pang iparinig saakin ng malakas sa part na "JOSHUA"? Wala naman ako pakielam dun ehh Haaayss! EPAL talaga noh?

"The heck? Bakit kailangan mo pang gawin yun? Hah?" =Ako= >_<

"Huh? Ano? Hindi kita maintindihan, Sis! Ayy nanjan na si JOSHUA!!!!!!" =Patrick= Shet!! Nanjan na si Joshua! >.<

"Bes!! na-fafall nanaman ako. Ano na gagawin ko? Bes Help me!! Ayyy! >_<" =Ako= The effff!! Nahahalata na ata ni Shee! Okay Serious Mode muna!!

"Huy! Tanong. May gusto ka ba kay Joshua? Huh? Ano? ^_^" =Shee= Shet!! Kayo pa lang guys nakaka-alam neto hah? Sabihin ko na ba?? OMYGEEE!! 

"Bes, I'm sorry hah? Oo meron. Hahaha!! XD ^.^ Shet tago mo ako. Matagal na rin alam ni Patrick na may gusto ako sa bestfriend nya..... Bwishet!! Tago mo ako Bes, Takte kinikilg ako!! Wahhh!! Bilis na tago mo na ako! Ayaw ko na kumain. :P" =Ako= Haay!! Ano ba tong nangyayari saakin?? Hay tago na ako! =)

*HIDING*

"Huy! Bakit naman kay Patrick mo pa una sinabi kaysa saakin? Ehh mas close naman kami ni Taughf." =Shee= Taughf? ano yun tawagan nila? Hmmpp!! >_< May tawagan sila!!

"A-a-ahh...Sino si Taughf? At tyaka hindi ko rin naman kasi alam na "CLOSE" kayo ni Joshua!! >_<" =Ako= Haay! Jelly na mee? Agad-agad?? Hay, STOP IT!!. 

(Nakita kami ni Joshua na nagtatago) >_<

"Hey! Hello Taughf....*Wink* Ano ginagawa nyo jan? Come join with us" =Joshua= Wink? Urrrggg!! >_< Huhh! Ano ba? Nevermind!!

"HI Taughf! Ahh wala. nagtataguan lang kami. Ehehe!! XD Sige ba kung payag si Scarlet?" =Kensh= O___O Ahh ano? Payag ba ako??

"O___O A-a-ahh Sh-sh-Sure!! ^_^" =Ako= -___-

"*Wink*" =Kensh & Patrick= What the heck? Ano balak nyo?

Wahaha!! ABANGAN NYO NA LANG KUNG ANO BALAK NI KENSHEE AT PATRICK KAYLA

JOSHUA AT SCARLET ^_^

FOLLOW ME ON TWITTER:

@KensheeBIe / SheeBie Ramm

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Love at First SightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon