Chapter 4

3 0 1
                                    

Bryan's POV

I didnt expect that Natalie kissed me. Kahit smack lang yun sa cheeks. Kahit hindi ko sya nahalikan sa labi I feel her soft lips fuck!! what i am thinking? Thats nothing. But until now i feel her smack on my cheek. Yesterday Nabalitaan ko kasi sa mga lower year that she got punishment dahil lang naaccused syang kumuha ng lost wallet ni Macy. Kaya pinuntahan ko siya sa room namin pero hindi ako nagpakita tumitingin lang sa kanya from CR sinisilip ko lang siya dun dahil nahihiya akong lumapit sa kanya. I know na wala akong feelings sa kanya pero bat ganito?! Tinawag na ako ng isa naming classmate kaya umalis na ako.
Then uwian na pinuntahan ko ulit siya dahil ang utak ko knina pa nagsasabing puntahan ko siya kahit i dont want.
Nakita ko siya papatayo na kaso something wrong nanghihina siya kaya dali-dali akong lumapit sa kanya at sakto pagkawalan niya ng malay nasalo ko siya.
I had my second thoughts kung papatuluyin ko ba siya sa condo ko or not because no one can enter my condo even my gf before. Natalie is the first girl entered my condo kasi no choice ako i dont know where her house.

Natalie's POV
Im here at school. Yung mga kaibigan ko wala pa. Nga pala may game ang basketball mamaya at nandun sina bryan at ang magkambal maglalaro. Omg!!
My friends are coming.

"Uy nats pano ba yan magkalaban si bryan at magkambal sino pipiliin mo dyan or kakampihan" tanong ni eunice.
Sino nga ba? ang hirap naman.

"Dun sa magkambal" sabi ko.

"Omgg talagaaa?! ikaw tlaga" sabi ni Eunice

"Ano ba yan frend wala kang utang na loob kay bryan he helped you yesterday" sabi naman ni Ann.

"Oo nga" sabi naman ni faith.

"Tsss i dont care ayoko kay bryan wala siyang thrill kahit gwapo pa siya remember hdi niya pinulot ung ballpen ko dati. gusto ko ung magkambal tignan niyo isa sa kanila magkakagusto sakin soon" malakas kong sabi.

"Psshh okay sabi mo eh"sabi ni ann

"Basta kami ni nats sa magkambal" sabi ni eunice

"Che kayo basta ako bryan"sabi naman ni faith.

"Hay nakooo basta mmya tignan nalang natin kung sino magaling.

Dumating na yung teacher namin at discuss discuss lang.

--------------------------------------------
At eto na nandito na kami sa court at naghahanda palang sila.

"Uyy guys wait naiihi ako cr lang saglit" paalam ko sa kanila.

"Sige bilisan mo ha baka magsisimula na" sabi ni ann at tumango lang ako.

Palabas na ako sa court at nakasalubong ko si Bryan tinignan niya ako pero parang biglang nagslow yung mga tingin niya para bang may hinintay siyang may sabhin ako pero wala hanggang naglapasan lang kami. Nagmamadali na akong pumunta sa cr para umihi. Pagkatapos kong umihi nakasalubong ko naman yung magkambal na kakagaling lang ata magbihis.

"Hi natalie manood ka sa game namin ha"sabi ni jalapeno

"oo papunta na nga ako doon" sabi ko

"Mabuti kung ganon" sabi ni Miguel.

"Goodluck sa inyong dalawa" sabi ko at umalis na.

Eto na nagiistart na ang game. Parehas nakakashoot pareho pang magaling sina bryan at yung magkambal. Napakabilis ng game at eto nasa 4th na masyadong intense ang laban. Na kay miguel ang bola at naishoot niya ito.

"GO MIGUEL!! GO JALAPENO!! KAYA NIYO YAN!!" sigaw ko at kumindat silang pareho.

"GO BRYAN!! BRYAN! BRYAN! BRYAN!!" sigaw naman ng dalawa kong kaibigan na sina ann at faith.

Last na ito isang shoot nalang tapos na na kay bryan ang bola at binabantayan talaga ng maigi ni jalapeno.

"GO JALAPENO!!! You can do it!!" Sigaw naming dalawa ni eunice.

Drinibble dribble ito ni bryan kaso naagaw ni jalapeno kaya todo tili ako at nagtitinginan na sakin ang mga tao pero kahit ganun dumadagundong na ang loob ng court sa mga sigawan at hiyawan ng mga students.

At at at at
*SHOOT* 3 Points
WAAAAAAAHHHHH nanalo ang magkambal sheett tuwang tuwa ako at lumapit sa kanila at niyakap sila.

"Congrats sa inyo!" sabi ko at nagulat sila pero nagthank you rin. Umalis na ako sa pagkakayap nakita ko si bryan sa laro parang inis sya at ngayon malungkot. Ngayon palabas na siya ng court.

"Uy nats tara na uwi na tayo" aya nila ann.

"Sige" sabi ko.

"Wait natalie sama ka samin magcecelebrate kami"sabi ni miguel sakin.

"Kaso uuwi na kami eh"sabi ko.

"Saglit lang kahit ikaw lang at mauna na mga kaibigan mo" sabi naman ni jalapeno wala na akong nagawa tatanggihan ko pa ba shet baka first sign na ito na meron na tlaga silang something sakin.

Tinignan ko yung mga kaibigan Ko na paano-ba-yan-stay-ako-dito-look tapos tumango nalang sila at umalis na.

-----------------------------------------
Were here at japanese restaurant at katabi ko yung magkambal at nasa gitna nila ako.

Nilalagyan nilang pareho ang plato ko at eto tinitignan nalang sila ang cute cutr kasi nila para akong nasa love triangle hahaha napakafeeler ko tlaga hays haha pagbigyan ganun talaga ako kaya walang aangal dyan.

"Eto tikman mo california maki masarap" sabi ni miguel at sinubo sakin.

"Ano masarap?" Tanong niya na nakangiti at kita ko ang dimple niya

"Oo masarap" sagot ko naman

"Good kain ka lang"sabi naman niya.

"Wag kang mahiya ha kuha ka lang" sabi naman ni jalapeno.

"Uyy guys cheers tayo sa pagkapanalo natin" sigaw ng kateam mate niya.

"CHEERS!" nakisama na rin ako.

Tapos na kami at nagpaalam na sila sa isat isa at etong magkambal ihahatid ako. Tinuro ko naman sa kanila ung bahay ko.

Nandito na kami ngayon sa bahay ko tinanggal ko na ang seatbelt ko ng bigla akong hatakin ni miguel at niyakap

"Thank you" bulong niya.
Tapos bumaba na ako. Bumaba rin si jalapeno.

"Bak- naputol ako dahil niyakap niya ako.

"Goodnight baby! sleep well" bulong niya. At pumasok na sa kotse at umalis na sila.

Pagkapasok ko ng bahay todo tili ako shems ang sarap sa feeling tae second sign na ba hahaha umakyat na ako sa kwarto at natulog ng may ngiti. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 26, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Puppy LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon