Kashmere's POV
"OMG TALAGA!! They are the Squad Goals!"
"Goddess"
"Chicks."
"They're not pretty naman." Napatigil ako sa paglalakad ng marinig ung sabi nung babaeng mukhang Monkey?! Haha! Kapatid ni Boots!
"Hey, who are you?" Tanong ko.
"I'm Lara Vega. Why?"
"Go out in this School Bitch. You are now Expelled." I said smirking.
"What? You're not even the owner of this school." Sabi nya sabay irap then hairflip.
"Look at my ID." Tinanggal ko iyon at pinakita sakanya.
"I am Kenzington Kashmere Clark III. Owner of this school. What is the name of this school?"
"Clark University."
"What is my last name?" Tanong ko. Nanginginig na sya eh. Halos lahat nakatingin sakanya.
"C-Clark."
"Good, buti naman alam mo. I'm going to the guidance. Ipapa-kick out na kita."
Sabi ko at iniwan syang naka-nganga.
"Once a Spoiled Brat, always a Spoiled Brat." Sabay na sabay na sabi ng Gals.
"Grabe ka Kash! Kahit ako pinagpawisan!" Sabi ni Ally.
Allyson Romero. (Arisse De Santos)
"Kaya nga! Ang tinde be!" Bella.
Isabella Aphrodite Padilla. (Sofia Andres)
"Buti naman at hindi ka pinapagalitan ng daddy mo." Dess.
Dessa Isabelle De Leon. (Janella Salvador)
"Ano ba Girls! Syempre i'm a daddy's girl. Duhh."
"Wait nga Guys! Stop talking. Kash, is that your mom?" Dess.
"Ha? Where?" Tanong ko naman.
Tinuro naman nila. Ayun, nakikipaghalikan lang naman sa Security Guard. BTW, di ko sya real mom? Okay?
"Ooh, Great Show, Bitch." Sabi ni Ally. Alam nila yan. Syempre kinakampihan nila ako.
"Uhm, K-Kash mag papa--" sinampal ko sya at binagsak ang 70,000 sa harap nya.
"Wag mo ako tawagin! After what dad did to you! Magtataksil ka!" Sinasabunutan ko sya. Inaawat naako ng Girls pero di ko parin sya binibitawan.
"WHAT IS HAPPENING HERE?!" Biglang sigaw ni Dad kaya naalarma ung mga Studyante. Marami na kasing nanunuod.
"Kash! What did you did to your mo-" pinutol ko si Dady.
YOU ARE READING
I'm Forever Yours
Teen FictionKenzington Kashmere Clark III, a Goddess, Spoiled Brat. Who never had a boyfriend. But when, a guy comes she's jealous when girls go around Keith Ethan. Will she fall in love?