Vice's POV
Naguguluhan na talaga ako :( Di ko alam tong nararamdaman ko. Oo alam kong bakla ako at nagkakagusto ako sa mga lalaki , pero bakit ganito ? Tuwing nakikita ko si Karylle , tuwing asama ko sya , tuwing kausap kosya may iba akong nararamdaman ? Nagkakagusto nangaba talaga ako sakanya ? Nakoo !! Ang Gulo !
Kinabukasan . . . . Sa Showtime Studio maaga dumating si Vice at nadatnan nya si Billy and Vhong
Vice : *Tulala habang nakaupo sa kanyang dressing room*
(Nakabukas ang dressing room kaya napansin ito ni Billy and Vhong
Billy : Kuys Vhong ! Tingnan mo si VIce o ! Tulaley !!
Vhong : Oo nga Kuys ! HAHA .Ano nanaman kyang iniisip nyan ? Gulatin natin !!
Billy : Sige ! *Evil Laugh* HA HA HABiily and Vhong : WAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH * Sumigaw ng Malakas*
VIce : Ayy ! P*ta !! ANONG MERON ????????????Billy : Haha . Kuys bakit ka kasi tulala ? anong iniisip mo?
Vhong: iniisip mo nanaman ba kung sinong lalaki naman ang liligawan mo ? HAHA
Vice : Hindi no ! Kayo talga !!
Vhong : E anong iniisip mo kuys?VIce : Wala nga !
Billy : Bestie ! Sakin kapaba mag tatago ng sikreto ? sabihin mona ! problema bayan ? baka matulungan kapa namin :) Diba ?
Vice : Ekasi nga . . . . ..ganito yun Bestie
(Biglang dumating si Ngangabu ! Anne)
Anne : Oyy Ahh ! Guys mukang seryoso kayo dito? Anong ganap?
Vhong : Hi My Labs :)) Eto kasing si Viceral e may problema ata sa lalaki !! HAHAHA
Anne : Ayy hard !
VIce : Ikaw Vhong ahh ! wag mo kong pikunin ! wala ka pang alam nag coconclude kana jan !
Billy : E ano nga kasi un ?
VIce : O sya ! sasabihin ko sainyo dahil mga kaibigan ko ayo at para kona na kayong tunay na mga kapatid. basta wag nyoto ipag sasabi ha ! Satin lang to ! Lalo kana ngangabu !!Napaka daldal mo pa naman !!
Anne : Go Girl ! Promise ! ^_^
VIce : Inlab ata ako guys :(((
Anne : KANINO ?
VIce : Araaaa araayyyy ! Anuu bayaaan ! Lakas ng Boses ! kaka sabi lang wag maingay diba??
Vhong : So kuys sino yan ? Basketball player nanaman bayan ? :DDD
Vice : Hnd :(
Billy : E kanino ? hnd kanaman dati ganyan kapag inlab ka sa mga lalaki bestie ah ?
VIce : Yun nanga ii ! Hnd kasi lalaki :(( sa BABAE :((
Vhong , Anne , Bill : WHAT ??? TUTOY IS BACK ?
VIce : Kailangan sabay sabay ? Hindi pa naman ako sigurado sa nararamdaman ko e !
Anne : E sino nga gilr ?
Vice : Si K :(
Anne : SI KARYLLE ?
VIce : Narinig na uulitin pa ? Oo nga ! Sya nga :( Naguguluhan na talaga ako .
Billy : Kuys siguraduhin mo yung nararamdaman po . at kapag sigurado kana ,Sundin mo :) Kung sa tingin mo saan ka magiging masaya dun ka :)
VIce : Salamat :) Pero di pa talaga ako sigurado naguguluhan pako
Dumating na ang iba pang mga Host Pero si Karylle wala pa Kaya nagtanong si Vice
Vice : Bakit wala pa si K?
Ryan : Ewan namin Nanay wula neman shinashabi si ate K Erh
Anne : Girl ha ! Yan ba ang hn . . . .
Vice : *Tinakpan ang bibig ni anne * NGANGABU !! Ang Ingay mo ! SAKIT SA TENGA ! *palusot para di masabi ni anne*
Hosts : HAHAHA
Nagsimula na ang show pero wala paring Karylle na dumadating , tinananong ng mga host si Direk kung nagpaalam sakanya si Karylle kung bakit hnd pumasok . at sabi naman si direk ay nag paalam naman ito dahil may Meeting daw ang mga Cast ng Cinderella para sa Darating nilang Show .
Nalungkot naman si Vice sa Narinig ! Kaya naman hnd sya mapakali , Natapos ang Show na Hindi masyadong Masaya si Vice. Hindi ito masyadong nagbibiro at ang Vice na Makulit at Maharot ay parang hindi nila kasama . Pagkatapos naman ng Show ay Hindi na sya nakausap ng mga Co- Host dahil umuwi agad ito . Iniwan pa nito ang ibang mga Team Vice ( Jegs , Buern , Archie , Budi) sa kanyang Dressing Room at ng Makarating sya sa anilang bahay agad syang dumiretso sa Kwaro nya at nahiga . . . .. . . .
VIce : *Nag iisip * Tawagan ko kaya si Karylle ?
*Get His phone and dial Karylle's number*
Ringggggggggggg Ringgggggg Ringgggggg
Karylle's POV
Ohh ! Timatawa si Vice ? *kilig* bakit kaya ? hmmmmm
*answers phone*
Karylle : HI POGIIII :)
VIce : Hi KURBA !!!! Taas ng Energy natin ah ! HAHA
Karylle : Bakit ka napatawag ? Miss monako? HAHA *Jokes to Vice BUT Half Meant*
VIce : Oo Miss na kita Kurba ko ! HAHAHA JOKE ! Bet na Bet !!
Karylle : Suus ! Ikaw talaga . Baka ikaw ha ! baka nahuhulog kana sa kin ! Nakoo VIceral !
VIce : Echuseraa ka tee ! HAHA . Busy kapaba ?
Karylle : Hindi na . kakauwi kolang dito sa Condo ! Galing sa resorts world e !
VIce : Gala tayo ! Punta tayo sa Shangri - La ! :))
Karylle : Osege ! Game ako jan ! :)
VIce : Sege ! I'll pick you up 5 pm !! :)
Karylle : Ok :) Bye ..See you
*End Calls*
To Be Continued
▲ ✩❤VICE-FIED❤✩ ▲
@SHINEsuingVice